Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Brighton vs Liverpool trận đấu vòng 22 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 12/01/2019 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brighton vs Liverpool trận đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Brighton vs Liverpool vòng 22 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày hôm nay 12/1.

Tỷ số trận đấu: Brighton 0-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Salah (50’, pen.)

Dù đá trên sân khách nhưng không bất ngờ khi Liverpool làm chủ thế trận với sự vượt trội ở khả năng kiểm soát bóng và dễ dàng dồn ép Brighton.

Mặc dù vậy, đội đầu bảng Premier League thi đấu khá bế tắc và khiến diễn biến trôi qua khá nhạt nhẽo khi chỉ biết đan bóng chuyền qua lại thay vì những miếng đáng trực diện.

Nhưng rồi Liverpool cũng chỉ muốn ru ngủ Brighton đến thế. Thầy trò Klopp dần dà tăng tốc và thi đấu cởi mở hơn, trong khi đội chủ sân Falmer cũng sẵn sàng khiến các vị khách toát mồ hôi hột với những đường phản công sắc sảo.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội cho đến khi kết thúc 45 phút đầu tiên, với tình huống nguy hiểm nhất thuộc về Shaqiri khi ngôi sao Thụy Sĩ bật cao đánh đầu sát sạt cột dọc khung thành Brighton.

Ngay khi bóng lăn trở lại hiệp hai, Liverpool đã tiếp tục dồn ép Brighton để rồi sớm được đền đáp nỗ lực. Phút 50, Salah bị Gross phạm lỗi trong vòng cấm địa và chính tiền đạo người Ai Cập đã thực hiện thành công quả penalty để mở tỷ số, khai thông thế bế tắc trận đấu.

Có được bàn thắng mình cần, Liverpool thay đổi sang lối chơi cầm chừng, rình rập để chờ đợi cơ hội phản công. Brighton vì vậy tạo ra nhiều sóng gió hơn trước khung thành đối phương, nhưng đẳng cấp hạn chế chỉ khiến họ lực bất tòng tâm mà thôi.

Thời gian cuối trận diễn ra sôi nổi hơn hẳn khi Brighton dâng cao không còn gì để mất, còn Liverpool cũng muốn xiên nhát dao kết liễu số phận chủ nhà. Mặc dù vậy, bàn thắng thứ hai vẫn ngoảnh mặt với The Kop, từ cú sút ngay ngoài vạch 16m50 của Firmino đến quả đệm bóng cận thành nhưng ra ngoài khó hiểu của Salah.

Dẫu sao thì chỉ một là đủ, chiến thắng tối thiểu thuộc về Liverpool để họ tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng Premier League, đồng thời gây áp lực lên Man City với khoảng cách 7 điểm tạm thời.

Đội hình thi đấu:

Brighton: Button; Montoya, Dunk, Duffy, Bong; Propper, Stephens, Gross, March; Murray, Locadia.

Dự bị: Steele, Balogun, Bruno, Kayal, Sanders, Knockaert, Andone.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Fabinho, Van Djik, Robertson; Henderson, Shaqiri, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Dự bị: Mignolet, Milner, Keita, Moreno, Origi, Matip, Camacho.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X