Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bournemouth vs Tottenham trận đấu vòng 37 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 04/05/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs Tottenham trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Bournemouth vs Tottenham vòng 37 Premier League 2018/19 lúc 18h30 ngày 4/5.

Tỷ số trận đấu: Bournemouth 1-0 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:

Bournemouth: Ake (90’)

Trong bối cảnh khát điểm để bảo toàn vị trí top 4 Premier League cũng như cần một cú hích tinh thần sau liên tiếp những thất bại, Tottenham nhập cuộc chủ động hướng tới chiến thắng ngay trên sân Bournemouth, đối thủ đã hết động lực chiến đấu khi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Hiệp một hoàn toàn thuộc về các vị khách đến từ thủ đô London với sức ép nghẹt thở tạo ra và những cơ hội ghi bàn rõ rệt. Tuy nhiên trong trận đấu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp, Mark Travers đã thi đấu xuất sắc và bản lĩnh một cách khó tin trong khung gỗ chủ nhà.

Thủ môn trẻ sinh năm 1999 đã liên tục cản phá tuyệt vời và từ chối những chân sút thượng hạng bên kia chiến tuyến. Tài năng nước Anh đã có khoảng 5-6 pha cứu thua trông thấy cho Bournemouth, từ sút xa hiểm hóc đến đối mặt 1v1 với những Dele Alli, Lucas Moura hay Son Heung-min.

Spurs bất lực trong khâu tìm kiếm bàn thắng và rồi cực chẳng đã, họ còn rơi vào cảnh thi đấu thiếu người kể từ những phút cuối hiệp một. Đó lại là tổn thất nghiêm trọng nhất khi ngôi sao tấn công Son Heung-min nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu. Tiền đạo người Hàn Quốc không giữ nổi bình tĩnh khi có hành động trả đũa Jefferson Lerma sau khi bị truy cản.

Sau giờ nghỉ, Mauricio Pochettino tính toán hợp lý khi rút Toby Alderweireld và Eric Dier ra sân nhường chỗ cho Juan Foyth và Victor Wanyama. Đó là hai cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng trong 45 phút thi đấu đầu tiên, thế nên HLV người Argentina lo ngại có thể mất thêm người và dường như tranh thủ dưỡng sức các trụ cột chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League trên sân Ajax giữa tuần sau.

Và rồi mọi thứ sớm phá sản tan tành chỉ ngay sau ba phút bóng lăn trở lại. Chính quân bài dự bị Juan Foyth đã trở thành thảm họa tiếp theo để gia tăng ác mộng cho Tottenham với pha vào bóng thô bạo với Jack Simpson. Hậu vệ trẻ người Argentina lập tức bị trọng tài đuổi khỏi sân và khó khăn chồng chất cho Spurs khi chỉ còn chơi với 9 cầu thủ trên sân.

Không bất ngờ về thế trận đảo chiều trong hiệp hai khi nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà Bournemouth. Trong khi đó, các vị khách thủ đô London kiên cường chống đỡ hòng ra về với một điểm có còn hơn không. Tuy nhiên thật nghiệt ngã cho họ khi mọi công sức cuối cùng cũng đổ sông đổ bể trong thời gian bù giờ trận đấu.

Xuất phát từ quả phạt góc của Ryan Fraser, trung vệ Nathan Ake trong thế không bị ai kèm đã bật cao đánh đầu tung lưới Hugo Lloris, mở tỷ số muộn màng cũng như ghi bàn thắng duy nhất ấn định ba điểm chiến thắng cho Bournemouth. Trong khi đó, Tottenham thua trận thứ 5/6 gần đây và chưa thể chính thức cán đích trong top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X