Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bournemouth vs MU trận đấu vòng 11 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 02/11/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs MU trận đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Bournemouth vs Manchester United vòng 11 Premier League 2018/19 lúc 19h30 ngày 2/11.

Tỷ số trận đấu: Bournemouth 1-0 MU

Cầu thủ ghi bàn:

Bournemouth: Joshua King (45’)

Chơi trận sân khách nhưng MU nắm quyền chủ động đến áp đảo trận đấu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. 10 phút đầu tiên, Quỷ Đỏ kiểm soát bóng đến 68% và tung ra 3 cú dứt điểm so với con số không của đội chủ nhà.

Tuy nhiên sau khi hứng chịu sóng gió từ những Andreas Pereira, Anthony Martial hay Daniel James, Bournmouth đã bắt đầu vùng dậy trở lại và rồi cũng lại có 3 pha uy hiếp khung thành đối phương chỉ trong vòng 10 phút tiếp theo.

Kết quả Bournemouth vs MU Ngoại hạng Anh 2019 hôm nay 211 hình ảnh
Bournemouth vs MU

Bao quát chung cho hiệp một là diễn biến đôi công tương đối hấp dẫn giữa cả hai đội, song sự thiếu chính xác và cả may mắn khiến cho những bàn thắng vẫn lảng tránh trận đấu nào. Bên phía chủ nhà, những Callum Wilson, Harry Wilson hay Ryan Fraser cũng đều bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

Tuy nhiên đúng vào trong thời gian bù giờ, thế bế tắc bất ngờ được khai thông và Bournmouth đã vươn lên dẫn trước 1-0. Chủ nhân của bàn thắng là Joshua King, sau khi tiền đạo người Na Uy đánh lừa Aaron Wan-Bissaka và đánh bại David De Gea ở cự ly gần.

Kết quả Bournemouth vs MU trận đấu vòng 11 Premier League 201920 hình ảnh 2
Bournemouth vs MU

Và rồi 45 phút còn lại cũng chứng kiến sự bế tắc toàn tập của MU, với vẫn khả năng tấn công nghèo nàn ý tưởng sáng tạo và chỉ dựa dẫm cầu may vào những cú sút xa từ ngoài vòng cấm địa nhưng đưa bóng đi vọt xà ngang của James hay Pereira.

Thậm chí, Quỷ Đỏ đã không ít lần suýt nhận đòn hồi mã thương từ Bournemouth và trả giá lần hai, song các pha dứt điểm của dàn chân sút chủ nhà cũng chẳng khá khẩm gì hơn, cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn De Gea để cản phá sửa sai cho các đồng đội.

Về cuối trận, MU tiếp tục đen đủi khi tài năng trẻ Mason Greenwood đưa bóng dội xà ngang. Lỗi hẹn với cơ hội sáng sủa ngon ăn nhất như thế, họ ngậm ngùi chấp nhận thất bại cay đắng và trắng tay ra về, chấm dứt chuỗi mạch ba chiến thắng liên tiếp và nguy cơ tụt hạng ở Premier League.

Doi hinh thi dau tran Bournemouth vs Man Utd
Đội hình thi đấu trận Bournemouth vs MU

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X