Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bournemouth vs MU trận đấu vòng 11 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 03/11/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs MU trận đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Bournemouth vs Manchester United vòng 11 Premier League 2018/19 lúc 19h30 tối ngày hôm nay 3/11.


Tỷ số chung cuộc Bournemouth vs MU: 1-2


Ghi bàn

Bournemouth: Calumn Wilson (11')
M.U: Anthony Martial (35'), Marcus Rashford (90')


Trái ngược với những nhận định trước trận, đội chủ nhà Bournemouth mới là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ sớm cày nát 2 hành lang cánh của Quỷ đỏ, và có bàn vươn lên dẫn trước từ một pha bóng đơn giản. Calumn WIlson là người đệm bóng thành công trong vòng cấm địa.

Ở những phút còn lại, vẫn là chủ nhà liên tục tạo ra những tình huống ăn bàn, và sở hữu số cơ hội vượt trội thầy trò Mourinho. Tuy vậy trong tình thế khó khăn, vẫn là sao trẻ Anthony Martial tỏa sáng đúng lúc từ đường chuyền của Alexis Sanchez, cân bằng tỷ số cho Man United. Dù vậy, hàng phòng ngự của M.U vẫn tỏ ra thiếu chắc chắn và cho cảm giác có thể thủng lưới bất cứ lúc nào.

Martial vs Bournemouth

Martial tiếp tục ghi bàn cho M.U


Bước sang hiệp đấu thứ 2, Quỷ đỏ đã có những sự thay đổi để tăng cường hàng tấn công, và đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Thầy trò Jose Mourinho đã có một thế trận cân bằng hơn so với nửa đầu trận đấu, có những cơ hội để ghi bàn thực sự. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với họ dù các cầu thủ đã tiến rất gần tới khung thành đối phương.

Những tưởng mạch thi đấu ấn tượng của M.U sẽ chấm dứt, thì bất ngờ ở phút cuối cùng họ đã có bàn thắng vàng. Xuất phát từ pha cầm bóng của Paul Pogba, bóng được đưa vào vòng cấm địa và Marcus Rashford đã làm rất tốt công việc của mình, đem về chiến thắng ngược dòng cho đội nhà.

Rashford vs Bournemouth

Rashford là sự thay người rất hợp lý của Mourinho

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X