Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bournemouth vs Liverpool trận đấu vòng 16 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 08/12/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs Liverpool trận đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Bournemouth vs Liverpool vòng 16 Premier League 2018/19 lúc 19h30 tối ngày hôm nay 8/12.

Tỷ số trận đấu: Bournemouth 0-4 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Salah (25’, 48', 77'), Cook (68', og.)

Làm khách nhưng với thực lực và đẳng cấp nhỉnh hơn, không bất ngờ với thế trận trên chân của Liverpool. Tuy nhiên, Bournemouth chứng tỏ vì sao họ là hiện tượng Premier League mùa giải này và cho thấy mình không hề là đối thủ dễ chơi.

Mãi đến phút 20, The Kop mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Shaqiri bấm bóng cho Robertson băng xuống bên cánh trái. Hậu vệ người Scotland căng ngang vào vòng cấm và thủ môn Begovic đã phải rất vất vả mới có thể xử lý tình huống.

Thế trận giờ mới trở nên sôi nổi hơn chút. Chỉ ba phút sau, Bournemouth có màn đáp trả. David Brooks chạy chỗ dứt điểm góc hẹp khung thành, nhưng thủ môn Alisson đã tỉnh táo cứu thua cho các vị khách.

Bàn thắng dường như chỉ còn là vấn đề thời gian và đúng như vậy. Ngay phút 25 tiếp theo sau đó, Salah đã mở tỷ số cho Liverpool khi có mặt đúng lúc để đá bồi sau khi Begovic cản phá cú sút đầu tiên của Firmino. Mặc dù vậy, tiền đạo người Ai Cập đã may mắn khi không bị bắt lỗi việt vị.

Bàn thua khiến Bournemouth không thể tiếp tục chơi co cụm phòng ngự. Trong khoảng một nửa thời gian còn lại của hiệp một, thầy trò Eddie Howe thể hiện khả năng tấn công ấn tượng nhưng Liverpool với hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League vẫn đứng vững.

Hiệp hai khởi đầu không thể lý tưởng hơn cho Liverpool khi Salah lập cú đúp nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Ai Cập thoát xuống đón đường chọc khe của Firmino và tung cú sút chéo góc nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Begovic.

Không còn gì để mất, Bournemouth càng vùng lên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà thậm chí thiếu may mắn đến nỗi mất oan một quả penalty khi King rõ ràng đã bị Alisson đốn ngã trong khu vực 16m50 lúc bóng được căng ngang từ biên.

Càng chơi càng bế tắc, Bournemouth cũng xuống tinh thần trông thấy và bàn thua thứ ba đến như hệ quả tất yếu. Liverpool tổ chức phản công sắc bén và Robertson có đường tạt cánh khó chịu vào trung lộ khiến Steve Cook lóng ngóng phản lưới nhà.

Số phận của chủ nhà được định đoạt ở phút 77 khi Salah hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Thi đấu quá thoải mái, Liverpool thậm chí đã có thể ghi những bàn thắng thứ 5-6 trong thời gian cuối trận nếu nắn nót hơn, nhưng chiến thắng 4-0 tưng bừng thế này quá đủ để họ tạm thời chiếm ngôi đầu Premier League ít nhất trong vài giờ đồng hồ. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

BOURNEMOUTH (4-4-1-1): Asmir Begovic; Simon Francis, Steve Cook, Nathan Ake, Charlie Daniels; Junior Stanislas, Jefferson Lerma, Andrew Surman, Ryan Fraser; David Brooks; Joshua King.

Dự bị: Artur Boruc, Marc Pugh, Lys Mousset, Jordon Ibe, Jermain Defoe, Diego Rico, Tyrone Mings.

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson; James Milner, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Naby Keita, Fabinho, Georginio Wijnaldum; Xherdan Shaqiri, Mohamed Salah, Roberto Firmino.

Dự bị: Sadio Mane, Jordan Henderson, Daniel Sturridge, Adam Lallana, Simon Mignolet, Divock Origi, Trent Alexander-Arnold.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X