Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Năm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũ

Thứ Sáu 12/02/2021 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup đã được công bố, và Man United tiếp tục gặp đối thủ khó chơi – như thường lệ.

Thành Manchester gặp khó tại FA Cup


Trong ngày cuối cùng diễn ra vòng 5 FA Cup, kết quả bốc thăm vòng tiếp theo đã lộ diện với những cuộc đối đầu rất hấp dẫn. Giải đấu lâu đời nhất thế giới này đã bước vào vòng tứ kết, bởi vậy những cuộc chạm trán đáng chú ý sẽ xuất hiện với khả năng cao hơn, khi chỉ còn 8 đội bóng tranh tài.

CLB ra quân muộn nhất vòng này – Chelsea mới đây đã nhọc nhằn hạ gục Barnsley với tỷ số tối thiểu, người ghi bàn thắng duy nhất là tiền đạo Tammy Abraham. Tại tứ kết, thầy trò Thomas Tuchel sẽ gặp đối thủ xếp bét bảng Premier League là Sheffield.

Vòng tứ kết FA Cup Thành Manchester gặp khó hình ảnh

Chelsea mới đánh bại Barnsley với tỷ số 1-0


Bournemouth và Southampton sẽ chạm trán nhau trong trận derby bờ biển phía Nam. Ở 2 cặp đấu còn lại, 2 đại diện của thành Manchester đều bốc phải những lá thăm không hề dễ chịu.

Man City sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Goodison Park của Everton – đội vừa xuất sắc hạ gục Tottenham trong bữa tiệc bàn thắng 5-4. Cuối cùng, Man United cũng làm khách trước một đối thủ đáng gờm nữa – Leicester tại SVĐ King Power.

Với riêng Man United, đây là lần thứ 3 liên tiếp họ bốc phải những lá thăm khó chịu ở FA Cup. Còn nhớ ngay vòng 4, MU đã ‘vồ’ phải Liverpool, rồi sau đó là đối thủ West Ham. Cúp Liên đoàn cũng vậy, họ không thể tiến vào trận chung kết khi bị Man City loại ở vòng bán kết.

Vòng tứ kết FA Cup Thành Manchester gặp khó hình ảnh

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup: Thành Man gặp khó


Chưa hết, tại đấu trường châu Âu, MU đen đủi rơi ngay vào bảng Tử thần (PSG, Leipzig, Basaksehir) và bay xuống Europa League vì chỉ đứng thứ 3. Nhưng ngay cả khi xuống sân chơi hạng hai của châu Âu này, Quỷ đỏ cũng đen đủi bốc phải Real Socieadad của La Liga.

Quay trở lại với vòng tứ kết FA Cup, những trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 20/3 tới.

Bongda24h cũng xin gửi lời chúc mừng năm mới tới quý độc giả, chúc mọi người dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá, cũng như thế thao nói chung trong năm Tân Sửu này!

Paul Pogba chúc mừng năm mới Tân SửuPaul Pogba chúc mừng năm mới Tân Sửu
Trong ngày đầu năm Tân Sửu, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động ý nghĩa trên mạng xã hội để chúc mừng tới các fan hâm mộ ăn Tết Âm lịch.
Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, Chelsea đã rất khó khăn và có phần may mắn mới hạ gục được Barnley, đội bóng dưới cơ đang chơi ở Championship mà hồi đầu mùa từng bị...
Đánh bại Tigres ở chung kết Club World Cup, Bayern hoàn tất cú ăn 6 vĩ đạiĐánh bại Tigres ở chung kết Club World Cup, Bayern hoàn tất cú ăn 6 vĩ đại
Dù gặp không ít khó khăn trước một Tigres vô cùng khó chịu nhưng rốt cục với bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng thống trị châu Âu, Bayern Munich đã có chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X