Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 3 FA Cup 2018/19: Vạn sự khởi đầu nan cho Liverpool

Thứ Ba 04/12/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải làm khách của tân binh Premier League Wolverhampton, các ông lớn bóng đá Anh khác đều có thể hài lòng với những lá thăm điền tên các đối thủ hạng dưới.

Trong ngày diễn ra buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng năm 2018, Liên đoàn bóng đá Anh FA cũng tổ chức bốc thăm vòng 3 FA Cup mùa giải 2018/19.

Bốc thăm vòng 3 FA Cup 201819 Vạn sự khởi đầu nan cho Liverpool hình ảnh
Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup 2018/19

Trong số các ông lớn bóng đá Anh, khó khăn được dự báo sẽ chờ đợi Liverpool khi họ có chuyến hành quân đến Wolverhampton, đội bóng mới thăng hạng Premier League năm nay và đang là một hiện tượng của giải đấu. Bournemouth vs Brighton sẽ là trận đại chiến ngoại hạng còn lại ở vòng đấu này.

Đối với những đại gia còn lại của xứ sở sương mù, họ đều có thể hài lòng với những lá thăm dễ thở của mình khi điền tên toàn các đối thủ hạng dưới. Cụ thể, Man Utd và Man City lần lượt tiếp đón Reading và Rotherham trên sân nhà.

Tương tự, đương kim vô địch Chelsea sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng trận gặp Nottingham Forest. Trong khi đó, Arsenal và Tottenham cũng chỉ phải làm khách của Blackpool hoặc Solihull và Southport hoặc Tranmere Rovers.

Chelsea dang la duong kim vo dich cua giai dau
Chelsea đang là đương kim vô địch của giải đấu

Các trận đấu vòng 3 FA Cup 2018/19 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tuần đầu tiên của năm mới 2019, bắt đầu từ thứ bảy ngày 5/1.

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup 2018/19:

Manchester United vs Reading

Everton vs Lincoln City

Tranmere Rovers/Southport vs Tottenham

Chelsea vs Nottingham Forest

Solihull/Blackpool vs Arsenal

Manchester City vs Rotherham United

Wolves vs Liverpool

Chelsea vô địch FA Cup: Cúp về thủ đô, nhưng mối lo cho cả đất nước
Chứng kiến Phil Jones chật vật ra sao khi theo kèm Eden Hazard, rồi Marcus Rashford vô hại như thế nào trước khung thành đối phương trận Chelsea 1-0 MU chung...
MU bại trận chung kết FA Cup: Nghĩa lý gì nữa ở những thống kê đây?
Với thất bại trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup ở Wembley cuối tuần qua, mọi tiến bộ đến ngôi á quân Premier League mùa giải này của Quỷ Đỏ dường như đã bốc...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X