Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Aston Villa vs Liverpool trận đấu vòng 11 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 02/11/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Aston Villal vs Liverpool trận đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Aston Villa vs Liverpool vòng 11 Premier League 2019/20 lúc 22h00 ngày 2/11.

Tỷ số trận đấu: Aston Villa 1-2 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:

Aston Villa: Trezeguet (21’)

Liverpool: Andy Robertson (87'), Sadio Mane (90')

Tương đối bất ngờ với diễn biến đầu trận khi chính chủ nhà Aston Villa mới tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn các vị khách hùng mạnh Liverpool, đặc biệt với tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Anwar El Ghazi ngay phút thứ nhất khi không thể thắng được thủ môn Alisson Becker ở cự ly gần.

Song với thực lực và đẳng cấp vẫn vượt trội của mình, Liverpool tất nhiên vẫn đáp trả mạnh mẽ với những pha dứt điểm gây thót tim không kém, nhưng cả Sadio Mane và Mohamed Salah đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Kết quả Aston Villa vs Liverpool vòng 11 Premier League 2019 hình ảnh
Aston Villa vs Liverpool

Và rồi phận sự mở tỷ số trận đấu hóa ra lại thuộc về Aston Villa. Từ một quả đá phạt trực tiếp, Trezeguet thoát xuống đệm bóng cận thành tung lưới nhà ĐKVĐ Châu Âu. Trọng tài đã tham khảo VAR nhưng bàn thắng vẫn được công nhận cho đội chủ sân Villa Park.

Liverpool hiển nhiên cần phải tràn lên tấn công ồ ạt hơn để ít nhất cần phải gỡ hòa, song những nỗ lực của các ngôi sao áo trắng vẫn chưa được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, VAR cũng đã từ chối pha lập công trong thế việt vị của Roberto Firmino, trong khi Sadio Mane còn phải nhận thẻ vàng vì hành vi ngã vờ kiếm penalty.

Kết quả Aston Villa vs Liverpool trận đấu vòng 11 Premier League 201920 hình ảnh 2
Aston Villa vs Liverpool

Với bất lợi về tỷ số sau 45 phút đầu tiên, Liverpool hiển nhiên càng phải tấn công áp đảo ngay khi bóng lăn trở lại trong hiệp hai. Tuy nhiên, các chân sút The Kop vẫn tỏ ra hoàn toàn bế tắc mặc dù dồn dập bắn phá khung thành Aston Villa đến nghẹt thở, cộng thêm cả màn trình diễn xuất thần của thủ môn Tom Heaton khi liên tục cứu thua cho đội chủ nhà.

Song tưởng chừng như một điểm ra về thôi cũng còn khó và chuẩn bị đón nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này, Liverpool một lần nữa làm nên thêm một màn lội ngược dòng ngoạn mục chỉ trong vòng thời gian ngắn ngủi cuối cùng của trận đấu.

Mane
Aston Villa vs Liverpool

Phút 87, Sadio Mane hoán đổi vai trò cho Andy Robertson bên hành lang cánh trái khi tạt bóng chính xác để hậu vệ biên người Scotland băng vào đánh đầu tung lưới Aston Villa và cân bằng tỷ số 1-1. Và rồi, kịch tính lên đến đỉnh điểm trong những giây bù giờ.

Lại là một quả tạt cánh, lại là một pha đánh đầu và lại là Sadio Mane, nhưng lần này đích thân ngôi sao người Senegal đã tỏa sáng để trực tiếp ấn định chiến thắng và mang về ba điểm trọn vẹn cho Liverpool. Ngược dòng ngoạn mục, The Kop tiếp tục xây chắc ngôi vị số một Premier League với khoảng cách 6 điểm bỏ lại Man City, đối thủ kình địch cũng ngược dòng ngoạn mục trước Southampton.

Liverpool nguoc dong thang Aston Villa 2-1
Aston Villa vs Liverpool

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X