Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Wolves trận đấu vòng 12 Premier League 2018/19

Thứ Hai 12/11/2018 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Wolves trận đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Wolverhampton vòng 12 Premier League 2018/19 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 11/11.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal vs Wolves 1-1


Ghi bàn

Arsenal: Mkhitaryan (86')
Wolves: Cavaleiro (13')



Được đánh giá cao hơn và chơi trên sân nhà, nhưng những bất ngờ đã xảy ra tại Emirates. Đội khách Wolverhampton dù mới trải qua 3 thất bại liên tiếp, lại là đội bóng vươn lên dẫn trước từ phút thứ 13 do công của Cavaleiro. Đáng chú ý, bàn mở tỷ số của Bầy sói bắt nguồn từ tình huống mất bóng của Granit Xhaka.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Arsenal đã dồn lên tấn công, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là nhỉnh hơn về kiểm soát bóng. Trong khi đó, Wolverhampton dù không cầm bóng nhiều, nhưng những pha phản công của họ lại cực kỳ nguy hiểm. Trong 45 phút đầu tiên, Wolves đã tạo ra 4 tình huống dứt điểm trúng khung thành và có 1 bàn thắng. Những diễn biến trên sân đang khiến Pháo thủ gặp bế tắc, và họ cần một sự đột phá trong hiệp 2 để đem về những cơ hội.

Cavaleiro Wolves vs Arsenal

Cavaleiro mở tỷ số cho Wolves từ một pha dứt điểm cận thành


Ở nửa sau trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã dồn lên tấn công và đã cho thấy sự hiệu quả. Tuy nhiên, những cơ hội lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối, trong đó có một lần bóng đi trúng cột dọc từ cú dứt điểm của Aubameyang. Ngược lại, Wolves cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống phản công, và chút nữa đã nhân đôi cách biệt.

Trong những phút cuối cùng khi đã hoàn toàn bất lực, Arsenal lại có bàn gỡ hòa từ một pha nửa sút nửa chuyền của Mkhitaryan. Ở thời gian bù giờ, đội khách Wolves khiến các CĐV Pháo thủ phải thót tim, với cú sút trúng khung gỗ của Ruben Neves. Và 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Thong so tran dau Arsenal vs Wolves

Thông số trận đấu Arsenal vs Wolves

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X