Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs West Ham trận đấu vòng 35 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 22/04/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 bàn thắng chỉ trong 10 phút cuối trận giúp Arsenal đánh bại West Ham với tỷ số 4-1, họ đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu quan trọng với Atletico Madrid.

Chung cuộc: Arsenal 4-1 West Ham

Ghi bàn


Arsenal: Monreal (51'), Ramsey (82'), Lacazette (85', 89')

West Ham:  Arnautovic (64')

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal nhập cuộc chậm rãi, thế trận ở những phút đầu trận diễn ra khá cân bằng. Pháo thủ là đội có cú dứt điểm đầu tiên. Phút 9, trung vệ Koscielny lên tham gia tấn công và có cú dứt điểm khá hiểm, song bóng đi chệch cột dọc.
Tran dau dien ra voi the tran kha can bang

Trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng trong hiệp 1

Sau đó West Ham là đội chơi tốt hơn và có liên tiếp 2 cơ hội ăn bàn. Phút 16, Kouyate đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng đi trúng xà ngang, 4 phút sau Arnautovic có tình huống đối mặt với thủ thành Ospina, song anh không thể chiến thắng thủ môn của Arsenal.

HLV Wenger đã yêu cầu những ngôi sao tấn công của Arsenal chơi tích cực hơn, điều đó khiến Pháo thủ có nhiều cơ hội hơn, từ phút 23 đến 27, lần lượt Welbeck và Bellerin tung ra những cú dứt điểm nhưng bóng đi không chính xác. 

Những phút cuối trận Arsenal đã đẩy cao đội hình tìm bàn thắng song họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0, đây là kết quả hợp lý với những gì diễn ra trên sân.
3 ban trong 10 phut cuoi tran giup Arsenal ha West Ham 4-1

3 bàn trong 10 phút cuối trận giúp Arsenal hạ West Ham 4-1

Những phút đầu hiệp 2 Arsenal đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, phút 48 Monreal tung cú dứt điểm cực căng nhưng bóng đi trúng vị trí của thủ môn West Ham. Phút 51, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Xhaka đá phạt góc để Monreal dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, West Ham đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 64, cầu thủ vào sân thay người Manuel Lanzini có tình huống kiến tạo để Marko Arnautovic gỡ hòa 1-1. Những phút cuối trận Arsenal đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Phút 82, Ramsey nâng tỷ số lên 2-1 bằng cú treo bóng cực kỳ khó chịu đánh bại cả hàng thủ đội khách.

Chỉ trong vòng 3 phút từ phút 85 đến 88, Lacazette ghi liền 2 bàn thắng giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 4-1. 3 điểm có được không giúp Arsenal thắp sáng cơ hội vào Top 4, nhưng họ đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận tiếp Atletico trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ospina, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Elneny (Maitland-Niles, 45'), Xhaka, Ramsey, Iwobi (Aubameyang, 70'), Welbeck (Chambers, 88'), Lacazette

West Ham: Hart, Zabaleta, Ogbonna, Rice, Cresswell, Masuaku (Andy Carroll, 86'), Kouyate, Noble, Fernandes (Manuel Lanzini, 60'), Mario (Chicharito, 60'), Arnautovic

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X