Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Watford trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2017/18

Chủ Nhật 11/03/2018 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Watford trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2017/18 diễn ra tối ngày hôm nay 11/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Watford.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 3-0 Watford

Cầu thủ ghi bàn:

Arsenal: Shkodran Mustafi (8), Pierre-Emerick Aubameyang (59), Henrikh Mkhitaryan (77)


Video diễn biến trận đấu Arsenal 3-0 Watford (Không xem được clip, vui lòng click vào đây VIDEO ARSENAL 3-0 WATFORD)
 


Sau chiến thắng 2-0 trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Arsenal tỏ ra rất tự tin trong cuộc tiếp đón Watford tại vòng 30 Premier League. HLV Wenger đã tung ra đội hình rất mạnh, những cầu thủ tốt nhất của Pháo thủ như Ozil, Mkhitaryan hay Aubameyang đều ra sân ngay từ đầu. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, đội chủ nhà không mấy để kiểm soát hoàn toàn thế trận.
Mustafi giup Arsenal vuot len ngay tu phut thu 8
Mustafi giúp Arsenal vượt lên ngay từ phút thứ 8

Ngay phút thứ 8 Arsenal đã vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu không thể cản phá của trung vệ Mustafi. Từ quả đá phạt trực tiếp Ozil treo bóng điểm rơi để cầu thủ người Đức chọn vị trí chính xác, Mustafi chiến thắng hậu vệ đội khách trong pha tranh chấp trên không, cú đánh đầu của anh không cho thủ môn Karnezis của đội khách một cơ hội cản phá nào. Bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của trung vệ bên phía Arsenal khiến trận đấu trở nên cực kỳ sôi nổi. 

Watford buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, trong khi đó Arsenal cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả. Phút 11, Richarlison nhả bóng thuận lợi để Doucoure băng lên dứt điểm cực căng, song Petr Cech đã cản phá xuất sắc. Tới phút 27, Richarlison có tình huống đá phạt hiểm hóc song Cech tiếp tục chơi tập trung, bóng bật ra nhưng Pereyra trong tư thế không bị ai kèm lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Sau đó 1 phút Arsenal có câu trả lời. Elneny có đường nhả bóng thuận lợi để Ozil đối mặt với thủ môn Karnezis, nhưng cầu thủ người Đức lại không chiến thắng được thủ môn của Watford.
Pereyra lo co hoi go hoa 1-1
Pereyra lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1

Phút 43, Mariappa có tình huống dứt điểm cận thành nhưng bóng đi cao hơn khung thành của Arsenal, phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 Richarlison đánh đầu cận thành nhưng Cech tiếp tục chơi xuất sắc, đó cũng là tình huống đáng chú ý còn lại trong 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 1, Arsenal là đội cầm bóng nhiều hơn (66%), họ cũng dứt điểm nhiều hơn (6 so với 5), bởi vậy việc Pháo thủ dẫn trước 1-0 cũng là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên với cách biệt tối thiểu trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong 45 phút tiếp theo.

Những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ 2 Watford đã dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng khi chưa tìm được bàn gỡ thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. Mkhitaryan chọc khe tinh thế để Aubameyang thoát xuống đối mặt với Karnezis, ngôi sao người Gabon đi bóng qua cả thủ thành của đội khách trước khi đưa bóng vào lưới trống. Sau đó ít phút, Maitland-Niles đã phạm lỗi với Pereyra trong vòng cấm khiến đội chủ nhà phải nhận quả 11m, nhưng trên chấm phạt đền Deeney đã không thể đánh bại Petr Cech.

Để đội chủ nhà dẫn trước 2-0, Watford đã dồn toàn lực lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những tình huống lên bóng của họ chưa đủ sắc sảo để đánh bại hàng thủ đội chủ nhà. Phút 77, cơ hội có điểm của đội khách gần như chấm hết khi Arsenal có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Aubameyang xử lý bình tĩnh trước khi nhả bóng thuận lợi để Mkhitaryan dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-0, với cách biệt lớn như vậy Pháo thủ gần như cầm chắc chiến thắng.

Mkhitaryan va Aubameyang ket hop giup Arsenal co them 2 ban thang
Mkhitaryan và Aubameyang kết hợp giúp Arsenal có thêm 2 bàn thắng

Những phút cuối trận, Watford đã chơi nỗ lực nhưng không thể tìm kiếm bàn thắng. Kết quả Arsenal 3-0 Watford khiến đội chủ sân Vicarage Road tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Arsenal dù không thể thay đổi vị trí thứ 6 nhưng tạm thời rút ngắn khoảng cách với Tottenham, đội xếp thứ 4 xuống còn 10 điểm. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London trên mọi mặt trận. 

Thông số trận Arsenal 3-0 Watford

Thong so tran dau Arsenal vs Watford
Thông số trận đấu Arsenal vs Watford

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Cech; Maitland-Niles, Mustafi (Chambers, 73'), Holding; Kolasinac, Elneny, Xhaka, Mkhitaryan (Wilshere, 78'); Ozil, Iwobi (Welbeck, 66;), Aubameyang 

Dự bị: Ospina; Wilshere, Chambers, Welbeck, Nelson, Nketiah, Willock 

Watford: Karnezis; Femenia (Hughes, 62'), Prodl, Mariappa, Holebas; Doucoure, Capoue; Janmaat (Britos, 80'), Pereyra (Okaka, 67'), Richarlison; Deeney 

Dự bị: Bachmann; Britos, Hughes, Carillo, Sinclair, Gray, Okaka 

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X