Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Watford trận đấu vòng 7 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 29/09/2018 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Watford trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Watford vòng 7 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 29/9.


Tỷ số: Arsenal vs Watford 2-0


Ghi bàn: Cathcart (81', o.g), Ozil (83')


Nhập cuộc với mục tiêu buộc phải thắng, nhằm chiếm ngôi đối thủ trên bảng xếp hạng, Arsenal đã dồn lên tấn công từ đầu nhờ hàng tiền đạo đầy sức mạnh. Liên tiếp là những cơ hội được tạo ra từ Lacazette và các đồng đội nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội chủ nhà. Ngược lại, Watford cho thấy vì sao mình đang xếp thứ 4 tại Premier League, với những pha phản công đầy sắc sảo.

Thế trận vẫn nghiêng về đội chủ sân Emirates, khi họ tạo ra sóng gió trước khung thành đối thủ. từ sút xa tới sút gần, Arsenal cho thấy sự linh hoạt trong lối đá của mình nhưng vẫn chưa thể tạo ra khác biệt. Vào những phút cuối hiệp 1, thủ thành Petr Cech bất ngờ dính chấn thương và nhường chỗ cho Bernd Leno, tân binh được đưa về trong mùa hè qua.

arsenal lacazette

Lấn lượt trong hiệp 1, nhưng Arsenal chưa thể tạo ra bàn thắng


Sang hiệp đấu thứ 2, Pháo thủ vẫn duy trì sức ép lớn bên phần sân đối phương, nhưng họ chỉ có được bàn thắng vào những phút thi đấu cuối cùng. Cầu thủ vào sân thay người Iwobi có pha tạt bóng khó chịu, buộc Cathcart trong nỗ lực ngăn chặn Lacazette phản lưới nhà. Ngay sau đó, vẫn là Lacazette tạo cơ hội tuyệt vời để Ozil ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

Với chiến thắng này, Arsenal đã vượt qua chính Watford trên bảng xếp hạng và vươn lên nhóm dẫn đầu.

Pháo thủ giành chiến thắng với 2 pha lập công muộn màng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X