Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Tottenham trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 01/09/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Tottenham trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Tottenham vòng 4 Premier League 2019/20 lúc 22h30 tối ngày hôm nay 1/9.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 2-2 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:

Arsenal: Alexandre Lacazette (45’), Pierre-Emerick Aubameyang (71')

Tottenham: Christian Eriksen (10’), Harry Kane (40’, pen.)

Với lợi thế sân nhà và đôi chút nhỉnh hơn về phong độ, Arsenal chủ động dồn ép hàng xóm ngay sau tiếng còi khai cuộc trận derby Bắc London. Tuy nhiên, chính các vị khách Tottenham mới bất ngờ mở tỷ số sớm mặc dù chơi có phần lép vế.

Ngay ở phút thứ 10 với đợt lên bóng triển khai tấn công đầu tiên, Son Heung-min chọc khe cho Erik Lamela tiếp cận vòng cấm địa Pháo Thủ. Cú dứt điểm của ngôi sao Argentina không quá hiểm hóc nhưng Bernd Leno đã mắc sai lầm khi không thể bắt dính, tạo điều kiện cho Christian Eriksen lao vào đá bồi cận thành rất dễ dàng.

Kết quả Arsenal vs Tottenham vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019 hôm nay hình ảnh
Arsenal 2-2 Tottenham

Spurs tận dụng tinh thần đang lên để liên tục bắn phá khung thành chủ nhà trong những phút tiếp theo, trong đó có pha cứa lòng kỹ thuật của Son nhưng Leno đã cứu thua xuất sắc để lập công chuộc tội. Thủ môn người Đức tiếp tục là người chiến thắng cú sút phạt của Eriksen, không để cho tiền vệ người Đan Mạch có được cú đúp trong trận đấu.

Arsenal chắc chắn cũng không thể chịu trận và sẵn sàng ăn miếng trả miếng. Điểm sáng lớn nhất chính là tân binh đắt giá Nicolas Pepe với những pha khuấy đảo hàng phòng ngự Tottenham, nhưng anh vẫn không sao có thể thắng được Hugo Lloris hay Danny Rose.

Và rồi phút 40, Tottenham nhân đôi cách biệt với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của chủ lực Harry Kane. Tiền đạo người Anh thực hiện thành công quả penalty với cú sút quyết đoán vào góc chết, sau khi Son Heung-min bị Granit Xhaka phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm địa.

Kane sut 11m
Arsenal 2-2 Tottenham

Tuy nhiên, Arsenal quyết tâm không thể bỏ cuộc và những nỗ lực cố gắng của họ đã được đền đáp ở những phút bù giờ hiệp một. Lại là điểm nhấn nổi bật Nicolas Pepe với đường gẩy bóng kiến tạo cho Alexandre Lacazette vung chân cháy lưới Spurs, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và nuôi hy vọng lội ngược dòng cho Pháo Thủ trong 45 phút còn lại.

Kịch bản tương tự hiệp một khi Arsenal lại tích cực dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên, thậm chí không ít lần đã tiến rất gần đến bàn thắng gỡ hòa. Tottenham cũng tạo ra được đôi ba cơ hội nguy hiểm nhưng nhìn chung họ đã trở nên lép vế trông thấy so với đối thủ cùng thành phố.

Lacazette arsenal vs tottenham
Arsenal 2-2 Tottenham

Và rồi điều gì đến cũng phải đến ở phút 71, Pháo Thủ quân bình tỷ số 2-2 khi Aubameyang khôn ngoan thoát xuống phía sau hàng phòng ngự của Spurs, đón đường chuyền nửa sút của Guendouzi và đệm lòng đổi hướng bóng. Hugo Lloris mặc dù đã phản xạ rất nhanh và bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cứu thua cho các vị khách.

Không hài lòng với chỉ một điểm trên sân nhà, Arsenal không ngừng dồn ép nghẹt thở Tottenham trong khoảng 20 phút còn lại, thậm chí tương đối thiếu may mắn khi bị VAR từ chối bàn thắng quyết định của Sokratis do Kolasinac đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Aubameyang go hoa 2-2 cho Arsenal
Arsenal 2-2 Tottenham

Spurs có không ít cơ hội phản công để trừng phạt hàng xóm kình địch, nhưng đó đều chỉ là những nỗ lực nhạt nhòa, rời rạc và yếu ớt của họ. Trận derby Bắc London kết thúc với tỷ số hòa 2-2 hấp dẫn và kịch tính, dù rằng có lẽ Pháo Thủ sẽ là những người cảm thấy nuối tiếc hơn.

Kết quả Arsenal vs Tottenham vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019 hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu trận Arsenal vs Tottenham

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X