Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Tottenham trận đấu vòng 14 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 02/12/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Tottenham trận đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby thành London Arsenal vs Tottenham vòng 14 Premier League 2018/19 lúc 21h05 tối ngày hôm nay 2/12.

Kết quả trận đấu: Arsenal 4-2 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:
Arsenal:
Aubameyang (10’, 56’), Lacazette 74’, Torreira 77’
Tottenham: Dier 30’, Kane 34’

Trận derby thành London diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Arsenal chủ động dồn lên tấn công về phía cầu môn Tottenham và khiến đội khách có phần lúng túng. Chẳng thế mà trung vệ Jan Vertonghen đã có tình huống dùng tay chơi bóng ngớ ngẩn giúp đối thủ cùng thành phố có một quả phạt đền ngay phút thứ 10.

Từ cự ly 11m, Aubameyang không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Arsenal. Áp lực tiếp tục được dàn Pháo thủ tạo ra về khung thành bên kia. Tiếc rằng Alex Iwobi đã phung phí cú đá trong vòng cấm có thể giúp Arsenal nhân đôi cách biệt.

Và cầu thủ người Nigeria cùng đồng đội hẳn rất nuối tiếc. Phút 30, từ một tình huống cố định, Christian Eriksen treo bóng khó chịu trước khi Eric Dier đánh đầu hạ gục thủ môn Leno gỡ hòa 1-1 cho Tottenham. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, tới lượt Spurs được hưởng phạt đền khi Holding phạm lỗi với Son trong vòng cấm.

Đội trưởng Harry Kane của đội khách bình tĩnh đánh lừa Leno nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham. Đó cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu này.

Trong phần còn lại, gió đã đổi chiều hoàn toàn. Nguồn cảm hứng tới từ HLV Emery bên ngoài sân đã giúp Arsenal như lột xác. Phút 56, Aubameyang đá nối đẳng cấp sau cú mớm bóng của Ramsey giúp Pháo thủ gỡ hòa 2-2.

Tiếp đà hưng phấn, Arsenal tận dụng sai lầm của trung vệ Juan Foyth nâng tỷ số lên 3-2. Thêm một sự thay đổi của HLV Emery phát huy hiệu quả khi Lacazette sút đập chân Eric Dier khiến Leno bất lực nhìn bóng bay vào lưới phút 74.

Dấu chấm hết cho Tottenham tới chỉ 3 phút sau khi Aubameyang lần này sắm vai kiến tạo cho Torreira ấn định trận thắng 4-2 cho Arsenal. Nỗi buồn thất bại của Spurs càng dâng lên khi những phút cuối trung vệ trụ cột Jan Vertonghen của họ nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thắng trận trên sân nhà, Arsenal lọt vào tốp 4 và đẩy chính Tottenham xuống vị trí thứ 5 với cùng 30 điểm song hơn hiệu số bàn thắng – bại. Giữa tuần sau, trong khi Pháo thủ làm khách của Man United thì Spurs tiếp đón Southampton trên sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 4-2 Tottenham:


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X