Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Stoke trận đấu vòng 32 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 01/04/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của Aubameyang và pha lập công của Lacazette giúp Arsenal dễ dàng đánh bại Stoke City với tỷ số 3-0.

Chung cuộc: Arsenal 3-0 Stoke City

Ghi bàn: Arsenal: Aubameyang (75, 86), Lacazette (89)

Với lợi thế được đá tại sân Emirates, Arsenal chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó Stoke City không hề phòng ngự thụ động, thay vào đó họ sẵn sàng tung ra những pha đáp ngả. Ngay phút thứ 4, đội khách suýt chút nữa đã vượt lên dẫn trước khi cú đá của Shaqiri đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tới phút 22, Arsenal tạo ra cơ hội đáng kể đầu tiên nhưng cú đá của Ramsey lại đập xà ngang bật ra ngoài.

Arsenal khong tao ra nhung co hoi ro rang trong 45 phut thi dau dau tien

Arsenal không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong 45 phút thi đấu đầu tiên

Dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Arsenal chưa thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Những phút cuối hiệp 1 Pháo thủ thường xuyên sử dụng những cú dứt điểm từ xa để hy vọng tìm kiếm bàn thắng vượt lên, nhưng Elneny hay Aubameyang đều không thể tận dụng thành công. 45 phút đầu tiên, Arsenal cầm bóng đến 67%, song họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Stoke City cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng được. Hòa 0-0 trong hiệp 1 khiến diễn biến trong hiệp thi đấu thứ 2 hấp dẫn hơn rất nhiều.

Những phút đầu hiệp 2, Arsenal chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Họ tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành đội khách. Phút 56, Welbeck tung cú dứt điểm rất căng nhưng bóng đi vọt xà ngang. Sức ép của đội chủ nhà cuối cùng cũng giúp họ có được bàn thắng. Phút 75, Mesut Ozil bị phạm lỗi trong bòng cấm, Arsenal được hưởng quả 11m và Aubameyang dứt điểm chính xác giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0.

Cu dup cua Aubameyang va pha lap cong cua Lacazette giup Arsenal danh bai Stoke 3-0

Cú đúp của Aubameyang và pha lập công của Lacazette giúp Arsenal đánh bại Stoke 3-0

10 phút sau đó lại là Aubameyang với tình huống đá bồi nâng tỷ số lên 2-0. Tới phút 87, Arsenal được hưởng thêm một quả 11m khi Lacazette bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Chân sút người Pháp đích thân thực hiện thành công quả 11m ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng cách biệt trước Stoke, Arsenal đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 10 điểm.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ospina, Bellerin, Chambers, Mustafi, Monreal, Elneny (Xhaka, 76'), Wilshere (Mkhitaryan, 76'), Ramsey, Ozil, Welbeck (Lacazette, 61'), Aubameyang

Stoke City: Butland, Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters, Bauer, Ndiaye, Allen, Sobhi (Crouch, 80'), Diouf (Berahino, 61'), Shaqiri


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X