Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Southampton trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh 2017/18

Chủ Nhật 08/04/2018 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn bùng nổ của Danny Welbeck giúp Arsenal đánh bại Southampton với tỷ số 3-2, đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi đấu trường.


Chung cuộc: Arsenal 3-2 Soutahmpton

Ghi bàn

Arsenal: Aubameyang (28), Danny Welbeck (38,81)

Southampton: Shane Long (17), Charlie Austin (73')

Với lợi thế sân nhà, Arsenal là đội chơi chủ động hơn. Tuy nhiên, Southampton mới là đội có những cơ hội nguy hiểm hơn. Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút thứ 7 đến phút thứ 8, hàng thủ đội chủ nhà đã phải hứng chịu 3 cú dứt điểm liên tiếp từ các chân sút của đội khách, nhưng rất may là Ward-Prowse và Tatic đều không thể đưa được bóng vào lưới của Petr Cech.
Shane Long mo ty so tran dau

Shane Long mở tỷ số trận đấu

Phút 17, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Arsenal bị trừng phạt. Shane Long tận dụng triệt để sự thiếu ăn ý giữa Cech và Mustafi để mở tỷ số cho đội khách. Bàn thua đó dường như khiến Arsenal bừng tỉnh, họ tổ chức liên tiếp những đường lên bóng về phía khung thành của Southampton.

Từ phút 29 đến phút 38, Aubameyang và Welbeck ghi liền 2 bàn giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút còn lại của hiệp 1 hai đội đều có thêm những cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Với cách biệt tối thiểu sau 45 phút đầu tiên, trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong hiệp 2.

Những phút đầu hiệp 2, Arsenal là đội chơi tốt hơn. Phút 53, Iwobi tung cú dứt điểm rất căng, song thủ thành McCarthy đã bay người cản phá. Sau đó 2 phút Southampton có câu trả lời với cú dứt điểm từ xa cực căng của Hojbjerg, nhưng thủ môn Petr Cech đã đổ người xuất sắc.

Càng về cuối trận Southampton càng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, điều đó khiến trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. Phút 68, Hoedt tung cú dứt điểm từ ra rất hiểm hóc nhưng một lần nữa Petr Cech lại cản phá xuất sắc. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Southampton cũng có được bàn gỡ. Phút 73, Cedric căng ngang thuận lợi để Charlie Austin đệm bóng chính xác ở cự ly gần cân bằng tỷ số 2-2.

Welbeck mang ve chien thang cho Arsenal

Welbeck mang về chiến thắng cho Arsenal

Không chịu mất điểm trên sân nhà, Arsenal đã dồn lên ở những phút cuối trận. Phút 81, Welbeck lại tỏa sáng với cú đánh đầu chính xác ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-2. Trận đấu cực nóng trong những phút cuối trận, trọng tài đã phải truất quyền thi đấu của Jack Stephens bên phía Southampton và Mohamed Elneny bên phía Arsenal.

Dù Southampton đã rất cố gắng nhưng Arsenal đã bảo vệ thành công chiến thắng. Pháo thủ có trận thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi mặt trận, họ cũng rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 13 điểm, trong khi đó Southampton không thắng trong 6 vòng gần nhất ở Premier League và tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu

ARSENAL: Cech, Bellerin (Rob Holding, 74'), Chambers, Mustafi, Kolasinac, Elneny, Xhaka, Iwobi, Nelson (Jack Wilshere, 64'), Welbeck, Aubameyang. 
 
SOUTHAMPTON: McCarthy, Cedric, Stephens, Hoedt, Yoshida ( Austin, 72'), Bertrand, Ward-Prowse, Hojbjerg, Romeu, Tadic, Long (Josh Sims, 80')

Vương Ngân (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X