Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs MU trận đấu vòng 30 Premier League 2018/19

Thứ Hai 11/03/2019 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs MU trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Manchester United vòng 30 Premier League 2018/19 lúc 23h15 ngày 10/3.


Tỷ số chung cuộc Arsenal vs M.U: 2-0


Ghi bàn: Granit Xhaka (12'), Aubameyang (69')


Trận cầu tâm điểm vòng 30 giải Ngoại hạng đã diễn ra rất hấp dẫn ngay từ đầu, với liên tục những pha ăn miếng trả miếng của 2 đội. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Arsenal là đội bóng nhỉnh hơn về mặt thế trận, và cũng may mắn hơn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Ngay sau khi thoát thua ở tình huống Lukaku dứt điểm trúng xà ngang, Pháo thủ đã có bàn mở tỷ số từ cú sút xa của tiền vệ Xhaka. Bóng đi rất xoáy và David De Gea, trong một pha bóng phán đoán sai, đã phải vào lưới nhặt bóng. Trong phần còn lại hiệp 1, Quỷ đỏ thêm một lần đen đủi với cú sút chạm cột dọc của Fred.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, Arsenal tạm thời dẫn trước với tỷ số 1-0. Đây là dấu hiệu cho thấy hiệp 2 trận đấu sẽ rất hấp dẫn, bởi chắc chắn thầy trò Solskjaer sẽ làm mọi cách để thay đổi tình hình.

Xhaka an mung ban thang vao luoi De Gea

Xhaka ăn mừng bàn thắng vào lưới De Gea


Bước sang hiệp 2, sự đen đủi vẫn không buông tha Quỷ đỏ, khi họ liên tục tấn công mà không thể ghi bàn. Đã vậy, Fred trong một tình huống lui về hỗ trợ phòng ngự, đã mắc sai lầm khi đẩy ngã Lacazette trong vòng cấm. Penalty, và Aubameyang không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 2-0.

Với kết quả này, cuộc đua Top 4 đang diễn ra cực kỳ căng thẳng. M.U đã bị đẩy xuống thứ 5, thậm chí có thể tụt xuống thứ 6 bởi Chelsea còn 1 trận trong tay chưa đá. Còn Pháo thủ đã trở lại vị trí thứ 4, đồng thời chỉ kém Tottenham đúng 1 điểm. Trong phần còn lại mùa giải, bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị loại khỏi Top 4.

Thong so tran dau Arsenal vs Man Utd

Thông số trận đấu Arsenal vs Man Utd

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X