Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Man City trận đấu vòng 17 Premier League 2019/20

Thứ Hai 16/12/2019 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Man City trận đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Manchester City vòng 17 Premier League 2019/20 lúc 23h30 tối ngày hôm nay 15/12.

Kết quả trận đấu: Arsenal 0-3 Man City

Cầu thủ ghi bàn:
Man City:
De Bruyne (2’, 40’), Sterling (15’)

Ngay phút đầu tiên của đại chiến, Arsenal đã suýt vượt lên dẫn trước khi cú đá của Martinelli khiến Ederson vất vả cản phá. Nhưng Man City mới là đội có được điều đó chỉ vỏn vẹn 1 phút sau.

Gabriel Jesus xâm nhập vòng cấm Arsenal trước khi chuyền ngang đúng tầm để De Bruyne rảnh chân sút tung nóc lưới chủ nhà. Trong một thế trận mà Pháo thủ dâng đội hình lên cao tấn công, Man City càng dễ dàng thi triển lối chơi của mình.

Phút 15, The Citizens phản đòn rất nhanh. Nhạc trưởng De Bruyne là người sắm vai kiến tạo cho Raheem Sterling nhân đôi cách biệt. Những phút sau đó, Arsenal cố gắng kiểm soát bóng tốt và tìm kiếm bàn gỡ.

Nhưng hiệu quả chưa thấy đâu, lưới chủ nhà đã rung lên lần thứ 3. Nhận bóng từ đàn em Phil Foden, De Bruyne đá chân trái rất hiểm nâng tỷ số lên 3-0 cho Man Ciy.

Không nhờ cột dọc cứu nguy, Arsenal đã bị hung thần người Bỉ tiếp tục chọc thủng lưới. Nhưng tỷ số hiệp 1 là 3-0 nghiêng về Man City cũng quá đủ để thầy trò Freddie Ljungberg buồn rầu.

Cơ hội đầu tiên trong hiệp 2 vẫn thuộc về Arsenal khi Aubameyang dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Nhưng chính điều đó đã đánh động tới Man City. Họ chơi tập trung và an toàn hơn trong phần còn lại.

Một phần để giữ gìn thành quả, một phần để giữ sức cho loạt trận cuối năm bận rộn. Man City liên tục sử dụng những đường chuyền qua lại khiến Arsenal rất khó có bóng để tổ chức tấn công.

Không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong hiệp 2 này. Nếu có, nó cũng thuộc về Man City nhiều hơn. Nếu những Jesus, Sterling hay Mahrez tận dụng cơ hội tốt hơn, lưới của Leno đã rung lên lần thứ 5 hoặc hơn.

Nhưng 3-0 cũng đã là đủ để Man City giành trọn 3 điểm ngay tại Emirates. Còn với Arsenal, chuỗi ngày u ám của họ vẫn chưa kết thúc.

G.V

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X