Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Everton trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19

Chủ Nhật 23/09/2018 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Everton trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Everton vòng 6 Premier League 2018/19 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 23/9.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 2-0 Everton

Cầu thủ ghi bàn:
Arsenal: Lacazette (56'), Aubameyang (59')

Thế trận diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc và khá bất ngờ khi đội khách mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ hai, Dominic Calvert-Lewin đối mặt với thủ môn Petr Cech nhưng tiền đạo trẻ người Anh lại xử lý quá tệ và khiến bóng bị phá ra ngay trong chân.

Arsenal sớm chơi ăn miếng trả miếng khi chỉ bốn phút sau, Alexandre Lacazette không tận dụng thành công trong tình huống dứt điểm cuối cùng xuất phát từ một đường tấn công có nét của chủ nhà sân Emirates.

Everton tiếp tục đe dọa khung thành Arsenal với một pha xẻ nách nguy hiểm mặc dù bị trọng tài phất cờ báo lỗi việt vị. Thầy trò Marco Silva đang chơi rất tự tin, trong khi hàng phòng ngự Pháo Thủ cứ thế bộc lộ ra những sơ hở.

Phút 12, Arsenal đáp trả và có pha dàn xếp tấn công xuất sắc nhất từ đầu trận. Bóng được Hector Bellerin treo vào vòng cấm địa, Aubameyang làm tường nhả lại cho Nacho Monreal dứt điểm cận thành nhưng thủ môn Jordan Pickford đã thể hiện phong độ xuất thần để cản phá.

Một phen chao đảo thực sự nhưng Everton không hề nao núng. Sau pha lên bóng cánh phải tốt nhưng rất tiếc, ngôi sao Richarlison đánh dấu màn tái xuất sân cỏ của mình bằng nỗ lực rê dắt vào khu vực 16m50 trước khi tung ra cú dứt điểm quyết định và buộc Petr Cech phải trổ tài hết cỡ.

Thật khó tin khi Arsenal đang lép vế trước Everton ngay trên sân nhà. Thời điểm đồng hồ báo nửa giờ thi đấu, Petr Cech liên tục phải làm việc vất vả với những cú sút kỹ thuật của Richarlison và Lucas Digne. Sóng gió chưa qua đi khi đến phút 38, anh lại cứu thua trông thấy khi đối mặt với cố nhân Theo Walcott.

Những phút cuối hiệp một, Arsenal mới vùng lên nhưng thật đáng tiếc cho họ khi không có được bàn thắng mở tỷ số. Cú tạt cánh hơi sâu của Aubameyang vô tình làm khó Pickford nhưng rất may mắn, trái bóng đập trúng góc chữ A khung thành Everton và bay ra ngoài.

Hiệp hai bắt đầu và Arsenal chủ động tràn lên đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, Everton tiếp tục là đội gây sóng gió trước khi Michael Keane có pha xâm nhập vòng cấm và bật cao đánh đầu, đáng tiếc khi bóng không bay vào lưới.

Lại là câu trả lời của Pháo Thủ khi xuất phát từ quả đá phạt góc cánh trái của Mesut Oezil, bóng được chuyền ngược về tuyến hai cho Aaron Ramsey bắt volley nhưng cũng vẫn chưa thể khai thông thế bế tắc bởi sự tỉnh táo của Pickford.

Tuy nhiên rồi điều gì đến cũng phải đến và đó là phút 56. Đón bóng từ Ramsey, Lacazette dẫn dắt vài nhịp trước khi tung cú cứa lòng trong chân phải và găm bóng vào góc chữ A khung thành Everton. 1-0 cho chủ nhà Arsenal.

Vỏn vẹn ba phút sau, cách biệt đã được nhân đôi khi Pháo Thủ tận dụng rất tốt tinh thần hưng phấn dâng cao của mình. Ozil thoát xuống khu vực 16m50 và phối hợp với Ramsey, nhưng người cuối cùng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 là Aubameyang, mặc dù tiền đạo người Gabon đã rơi vào thế việt vị.

Thua chóng vánh hai bàn mặc dù có được thế trận khá tốt, Everton không còn gì để mất và nôn nóng ồ ạt tấn công tìm kiếm bàn gỡ, tạo điều kiện cho những đường phản công thông thoáng và sắc bé của đội chủ nhà. Bàn thắng thứ ba suýt chút nữa đến vào phút 66, khi Arsenal tổ chức thêm một pha phối hợp xẻ nách khiến hệ thống phòng ngự của Everton chao đảo.

Năm phút sau, Everton bỏ lỡ cơ hội thắp lên hy vọng có điểm. Gylfi Sigurdsson tạt bóng chuẩn xác để đồng đội băng cắt đánh đầu, nhưng thêm một lần nữa mà Petr Cech đã chơi xuất sắc. Cực chẳng đã, đội khách còn chịu thêm tổn thất khi máu đã đổ trên mặt Richarlison sau một pha va chạm quyết liệt.

Trận đấu hoàn toàn thuộc về Everton trong 10 phút cuối cùng, nhưng không sao có nổi dù chỉ là một bàn danh dự, từ ngày lên đồng của Petr Cech khi tiếp tục cản phá cú sút xa của Cenk Tosun đến cả sự may rủi, khi Digne có cú tạt bóng đi trúng xà ngang tương tự Aubameyang trong hiệp một.

90 phút khép lại với chiến thắng thứ tư liên tiếp cho Arsenal, đưa Pháo Thủ thành London lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm/6 trận.

Kết quả Arsenal vs Everton bóng đá ngoại hạng Anh hôm qua 239 hình ảnh
Đội hình thi đấu Arsenal vs Everton
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X