Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Crystal Palace trận đấu vòng 35 Premier League 2018/19

Thứ Hai 22/04/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Crystal Palace trận đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Crystal Palace vòng 35 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày 21/4.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 2-3 Crystal Palace

Cầu thủ ghi bàn:

Arsenal: Ozil (47’), Aubameyang (77’)

Crystal Palace: Benteke (17’), Zaha (60’), McArthur (70’)

Vượt trội về thực lực cùng với lợi thế sân nhà, Arsenal tự tin dâng cao lấn lướt đối thủ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và tạo áp lực tấn công đáng kể lên khung thành Crystal Palace nhưng hàng phòng ngự các vị khách vẫn đứng vững.

Và rồi bất ngờ đã xảy đến ở phút 17 khi tỷ số được mở cho Crystal Palace. Xuất phát từ một quả đá phạt bên cánh phải và bóng được treo vào vòng cấm địa Arsenal, Jenkinson mắc lỗi vị trí khiến bẫy việt vị bị vô hiệu hóa còn Mustafi không thể theo kèm Benteke và để tiền đạo người Bỉ thoải mái đánh đầu tung lưới ở cự ly gần.

Bàn thua khiến Arsenal càng phải đẩy cao đội hình hơn nhưng mọi nỗ lực vẫn chỉ là tốn công vô ích. Thậm chí thần may mắn cũng không đứng về phía Pháo Thủ khi họ bị từ chối một quả penalty mười mươi sau khi Wan-Bissaka để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 khi ngăn cản quả tạt của Kolasinac.

45 phút đầu tiên khép lại với bất lợi cho Arsenal, thậm chí họ đã có thể thua thêm nếu thủ môn Leno không trổ tài xuất sắc với hai pha cứu thua liên tiếp trong thời gian bù giờ. Tuy nhiên ngay đầu hiệp hai, Pháo Thủ đã gỡ hòa thành công nhờ công Ozil sau cú chọc khe thông minh của Lacazette.

15 phút tiếp theo diễn ra với sự cân bằng và tốc độ không quá nhanh, điểm xuyết bởi vài tình huống ăn miếng trả miếng giữa đôi bên. Tuy nhiên, Emirates thêm một lần chết lặng khi Crystal Palace lấy lại thế dẫn trước. Mustafi và Leno mắc sai lầm khi không hiểu ý nhau, tạo điều kiện cho Zaha băng lên cướp bóng từ phía sau và dứt điểm vào góc xa khung thành.

Cơn địa chấn vẫn chưa dừng lại khi chỉ khoảng hơn 5 phút sau đó, Dann và McArthur đã có hai pha đánh đầu nối liên tiếp để lần thứ ba chọc thủng lưới Arsenal. Lại là một tình huống cố định, lần này là quả phạt góc vạch trần khả năng phòng ngự tệ hại vốn đã là vấn đề đau đầu kinh niên của Pháo Thủ.

Trong phần còn lại của trận đấu, Arsenal thắp lên hy vọng kiếm điểm với bàn thắng thứ hai nhờ công của Aubameyang, nhưng đó cũng là tất cả những gì họ có thể làm được, bất chấp không ngừng cơ hội nguy hiểm tạo ra trước khung thành Crystal Palace. Thất bại khá sốc này khiến Pháo Thủ bỏ lỡ cơ hội bứt phá trên đường đua tranh top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X