Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Chelsea trận đấu vòng 23 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 20/01/2019 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Chelsea trận đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby thành London Arsenal vs Chelsea vòng 23 Premier League 2018/19 lúc 0h30 ngày 20/1.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal vs Chelsea 2-0


Ghi bàn: Lacazette (14'), Koscielny (39')


Nhập cuộc với lợi thế sân nhà, đoàn quân Unai Emery đã tạo ra một thế trận nhỉnh hơn hẳn những vị khách Chelsea, và đã sớm có bàn thắng chỉ sau 15 phút đầu tiên. Đó là pha ghi bàn không thể cản phá, khi bóng găm vào góc cao khung thành và không cho thủ môn Kepa cơ hội nào. Sau bàn mở tỷ số, Arsenal dù không cầm nhiều bóng, nhưng tiếp tục kiểm soát trận đấu một cách chủ động.

Đến gần cuối hiệp 1, họ tận dụng thành công tình huống cố định, và trung vệ Koscielny đã đánh đầu đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó, Chelsea có tình huống đưa bóng vào trúng cột dọc Pháo thủ, khép lại hiệp thi đấu thảm hại của họ.

Ban mo ty so cua Lacazette vao luoi Chelsea

Bàn mở tỷ số của Lacazette vào lưới Chelsea


Ở nửa sau trận đấu, The Blues đã cực kỳ nỗ lực khi liên tục dâng lên dồn ép đội chủ nhà. Tuy nhiên, có vấn đề lớn trong cách triển khai bóng, khiến những pha tấn công của Chelsea không được hiệu quả. Những cú dứt điểm của họ cũng không một lần đi trúng khung thành, chứ đừng nói tới bàn thắng.

Để thua trong trận đấu này, Chelsea đã bị Arsenal rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm. Cùng với đó, M.U cũng ở vị trí tương tự và sẵn sàng chiếm suất khi có cơ hội.

Thong so tran dau Arsenal vs Chelsea

Thông số trận đấu Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X