Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Cardiff trận đấu vòng 24 Premier League 2018/19

Thứ Tư 30/01/2019 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Cardiff trận đấu vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Cardiff vòng 24 Premier League 2018/19 lúc 2h45 ngày 30/1.


Tỷ số chung cuộc: Arsenal vs Cardiff 2-1


Ghi bàn
Arsenal: Aubameyang (66'), Lacazette (83')
Cardiff: Mendez-Laing (90')



Tiếp đón đối thủ yếu trên sân nhà, thầy trò Unai Emery đã dồn lên tấn công ngay từ hiệp 1, nhưng họ sớm nhận ra sự khó khăn của trận đấu. Lacazette đã có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng, và rồi đội bóng đến từ xứ Wales liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm.

Trong 45 phút đầu tiên, số cơ hội mà 2 bên tạo ra là tương đương nhau, thậm chí chính Cardiff mới là những người xứng đáng có bàn mở tỷ số. Đội bóng này dường như đang thi đấu với tinh thần cực cao, để dành tặng cho tân binh vẫn đang mất tích Sala sau vụ máy bay gặp nạn. Về phía Pháo thủ, họ xếp Ozil đá chính ngay từ đầu, nhưng thế trận của Arsenal là cực kỳ bế tắc.

Arsenal vs Cardiff hiep 1

Arsenal gặp bế tắc trước Cardiff trong hiệp 1


Bước sang hiệp 2, sức công phá của Arsenal đã được cải thiện. Những sức ép liên tục được tạo ra, dẫn đến quả penalty và Aubameyang đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số. Tiếp đó, cái tên còn lại trên hàng tiền đạo - Lacazette cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số, với cú sút chéo góc rất hiểm ở phút 83.

Trong phần còn lại của trận đấu, Arsenal vẫn tạo ra những tình huống nguy hiểm. Nhưng ngược lại, hàng thủ của họ cũng tỏ ra hớ hênh, khi để Mendez-Laing quá tự do trong vòng cấm địa, gỡ lại 1 bàn. Chung cuộc, Arsenal giữ lại 3 điểm thành công trên sân nhà, với tỷ số 2-1.

Song sat Lacazette - Aubameyang

Song sát Lacazette - Aubameyang đồng loạt nổ súng trong trận này

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X