Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Burnley trận đấu vòng 37 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 06/05/2018 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Burnley trận đấu vòng 37 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Burnley vòng 37 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 22h30 ngày 6/5.

Không còn mục tiêu, Arsenal chủ động dồn đội hình lên cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Iwobi có pha dứt điểm ở phút thứ 7 từ pha dàn xếp có ý đồ nhưng bóng đi quá nhẹ. Nguồn cảm hứng giúp Arsenal có được bàn mở tỉ số ở phút 14. Iwobi chọc khe cho Lacazette trong vòng cấm, tiền đạo người Pháp căng ngang để Aubameyang đệm bóng cận thành.

Aubameyang ghi ban mo ti so trong cuoc doi dau Arsenal vs Burnley.
Aubameyang ghi bàn mở tỉ số trong cuộc đối đầu Arsenal vs Burnley.


Trong 20 phút đầu, Arsenal chủ động kiểm soát thế trận khi tỉ lệ kiểm soát bóng là 62%. Thời gian sau đó, Arsenal chủ động chơi chậm hơn để sẵn sàng tung ra những đường phản công nhanh. Phút 33, Mkhitaryan có pha bắt vô lê từ đường chuyền của Lacazette nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Burnley dù sẵn sàng chơi dâng cao khi đã hết mục tiêu nhưng không tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm nảo khi tuyến giữa Arsenal chơi pressing tốt. Mkhitaryan thi đấu rất năng nổ, cầu thủ người Armenia tiếp tục uy hiếp khung thành Burnley với cú sút xa ở những phút cuối hiệp khiến Pope không thể bắt dính bóng.

Đến phút bù giờ thứ ba, Lacazette dứt điểm một chạm từ đường chuyền của Bellerin nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Hai đội nghỉ hết hiệp một với cách biệt 2-0 nghiêng về phía Arsenal.

Đầu hiệp hai, Sam Vokes có cơ hội đánh đầu nhưng Cech bắt gọn bóng. Arsenal vẫn thi đấu hứng khởi để giành chiến thắng tưng bừng làm quà chia tay Wenger. Phút 54, Kolasinac dứt điểm chéo góc không cho thủ thành Pope cơ hội cản phá, nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Aubameyang cung la nguoi an dinh chien thang 5 sao cho Arsenal.
Aubameyang cũng là người ấn định chiến thắng "5 sao" cho Arsenal.


Chỉ ít phút sau, Mkhittaryan có pha dứt điểm đáng chú ý nhưng bóng đi chệch khung thành. Phút 64, Iwwobi tiếp tục nâng cách biệt lên thành 4 bàn với cú sút căng trong vòng cấm. Dù dẫn trước với cách biệt lớn nhưng Arsenal vẫn muốn tìm kiếm thêm bàn thắng khi tiếp tục đẩy cao đội hình.

Màn đại tiệc trên sân Emirates được nối dài bằng bàn thắng dễ dàng của Aubameyang ở phút 75 khi tiền đạo này dễ dàng đệm bóng làm bàn từ đường chuyền của Bellerin. Những phút cuối trận, Arsenal còn có cơ hội nâng cao cách biệt khi Welbeck dứt điểm trúng khung gỗ Burnley.

Trận đấu khép lại với chiến thắng "5 sao" dành cho Arsenal. Kết quả này là món quà các học trò gửi đến HLV Arsene Wenger trong trận đấu cuối cùng của "giáo sư" trên sân Emirates.


Quý độc giả có thể theo dõi tường thuật  diễn biến trận đấu Arsenal vs Burnley tại đây:
 

TRỰC TIẾP Arsenal 2-0 Burnley (H2): Lần cuối vui vẻ của Wenger tại Emirates
Trực tiếp Arsenal vs Burnley: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Arsenal vs Burnley vòng 37 giải Premier...

Như Đạt (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X