Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Burnley trận đấu vòng 18 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 22/12/2018 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Burnley trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Burnley vòng 18 Premier League 2018/19 lúc 19h30 tối ngày hôm nay 22/12.

Tỷ số hiệp một: Arsenal 3-1 Burnley

Cầu thủ ghi bàn:

Arsenal: Aubameyang (14’, 48'), Iwobi (90')
Burnley: Barnes (63')

Thế trận diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng, đặc biệt là Burnley khi bất chấp phận chiếu dưới chơi trên sân khách. Họ đã suýt chút nữa gây sốc ở Emirates khi Barnes có cơ hội đối mặt với Leno nhưng pha dứt điểm đáng tiếc đi ra ngoài khung thành. Ngay trước đó ở đầu sân bên kia, Maitland-Niles đã thử tài cản phá của Hart.

Điều gì đến cũng phải đến khi thế bế tắc đã được khai thông ở phút 14, và đó là bàn thắng cho Arsenal. Ozil phất bóng xuống cánh trái cho Kolasinac băng vào và căng ngang cho Aubameyang. Nhiệm vụ còn lại cho tiền đạo người Gabon tương đối đơn giản với chỉ một cú đệm nhẹ nhàng trong sự sững sờ của hàng thủ Burnley.

Mặc dù vậy, bàn thắng của Arsenal đã vô tình khiến trận đấu kém hấp dẫn và tẻ nhạt hơn, phần nào bởi chủ nhà đã đánh phủ đầu thành công và chủ động giảm nhịp độ. Trong khoản nửa giờ đồng hồ còn lại, điểm nhấn chỉ thuộc về những tình huống va chạm nảy lửa, thậm chí dẫn đến ẩu đả giữa Sokratis và Barnes khiến mỗi người nhận một tấm thẻ vàng.

Bóng lăn trở lại chỉ ba phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Arsenal đã nhân đôi cách biệt và có lẽ đặt dấu chấm hết cho đối thủ. Aubameyang tiếp tục tỏa sáng và hoàn thành cú đúp, với cú sút góc hẹp găm thẳng nóc lưới Burnley sau đường kiến tạo của Lacazette.

Không còn gì để mất, các vị khách vùng lên mạnh mẽ và rồi cũng đã được đền đáp nỗ lực khoảng 15 phút tiếp theo. Đó là bàn gỡ 1-2 tương đối bất ngờ xuất phát từ một tình huống cố định. Quả đá phạt treo bóng vào vòng cấm địa Arsenal và gây hỗn loạn, khiến Torreira luống cuống giải nguy đập chân đối phương và bật lại đúng vị trí đang đứng sẵn của Barnes, để rồi không chút sai lầm với cơ hội cận thành.

Tinh thần lên cao, Burnley quyết tâm làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở Emirates, nhưng trình độ và đẳng cấp hạn chế khiến họ không thể làm được gì nhiều hơn trong khoảng nửa giờ đồng hồ còn lại của trận đấu.

Thậm chí trái lại, số phận Burnley còn chính thức bị định đoạt kết liễu trong thời gian bù giờ với một pha phản công sắc bén của Arsenal. Ozil rê dắt qua hai cầu thủ đối phương trước khi cú dứt điểm của anh bị thủ môn chặn lại, nhưng rồi Iwobi đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đá bồi thành bàn.

Thực tế thì ngôi sao người Nigeria đã rơi vào thế việt vị nhưng cũng chẳng quan trọng, thắng lợi 3-1 thuộc về Pháo Thủ thành London để họ cắt đứt mạch hai trận toàn thua trong vòng một tuần qua.

Đội hình thi đấu:

ARSENAL (4-3-1-2): Bernd Leno; Ainsley Maitland-Niles, Sokratis Papastathopoulos, Nacho Monreal, Sead Kolasinac; Matteo Guendouzi, Mohamed Elneny, Grant Xhaka; Mesut Ozil; Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang.

Dự bị: Petr Cech, Aaron Ramsey, Lucas Torreira, Stephan Lichtsteiner, Alex Iwobi, Eddie Nketiah, Bukayo Saka.

BURNLEY (5-3-2): Joe Hart; Phil Bardsley, Kevin Long, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor; Jeff Hendrick, Jack Cork, Ashley Westwood; Ashley Barnes, Chris Wood.

Dự bị: Tom Heaton, Matthew Lowton, Sam Vokes, Ben Gibson, Matej Vydra, Dwight McNeil, Ali Koiki.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X