Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận cuối cùng về chấn thương của Wayne Rooney

Thứ Hai 12/10/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, đội trưởng của Manchester United Wayne Rooney sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu với đội bóng cũ Everton cuối tuần này.


Tiền đạo Wayne Rooney đã dính chấn thương mắt cá chân phải trong một buổi tập cùng ĐT Anh và phải rút lui khỏi danh sách thi đấu trong 2 lượt trận còn lại của vòng loại Euro 2016 với Estonia và Lithuania. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất mà báo chí Anh cung cấp, ngôi sao 29 tuổi vẫn kịp bình phục để trở lại trong trận đấu giữa Everton vs Man United trên sân Goodison Park vào tối thứ 7 tuần này.

Rooney van
Rooney kịp bình phục trước trận đấu với Everton cuối tuần này

Việc chấn thương của Rooney không nặng là một niềm vui lớn với M.U và HLV Louis van Gaal. Họ khởi đầu mùa giải khá tốt nhưng sắp tới sẽ là những khó khăn bủa vây khi sau chuyến hành quân đầy hiểm họa tới sân Everton sẽ là nước Nga lạnh giá với CSKA Moscow tại Champions League (22/10) trước khi trở về sân nhà Old Trafford đá trận derby thành phố với Man City. Dù vẫn chưa thể tìm lại phong độ cao nhất song ít ra Rooney cũng khởi sắc hơn khi được trả về vị trí số 10 sở trường.

Với sự góp mặt của tân binh đắt giá Anthony Martial, đội trưởng của M.U đã không còn phải cáng đáng vị trí tiền đạo cắm mà từ lâu anh đã không chơi. Màn trình diễn ấn tượng nhất của Rooney từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng Anh là trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Sunderland nơi anh không những ghi 1 bàn mà còn thể hiện vai trò làm bóng tốt hơn cả mong đợi. Tuy nhiên, ngay sau đó “chàng Shrek” cùng đồng đội lại có thất bại tủi hổ 0-3 trước Arsenal qua đó bị hàng xóm Man City lấy mất ngôi đầu bảng với 2 điểm kém hơn.

Sau trận M.U 3-0 Sunderland: Có một Rooney rất khác
(Bongda24h.vn) – Không chỉ ghi được bàn thắng giải hạn chuỗi 11 trận tịt ngòi liên tiếp tại Premier League, tiền đạo Wayne Rooney còn thể hiện màn trình đặc...

Tương tự Rooney, tiền vệ Michael Carrick với chấn thương háng cũng phải rút lui khỏi thành phần ĐT Anh nhưng vẫn kịp trở lại trong cuộc đấu với Everton, đội đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Như vậy, đội hình của M.U hiện chỉ có 3 trường hợp vẫn phải dưỡng thương là Ander Herrera, Marcos Rojo và Luke Shaw.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X