Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận cực sốc về chấn thương của Koscielny

Thứ Ba 08/05/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, đó là thông được đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận.

Koscielny nghỉ thi đấu 6 tháng


Koscielny gặp vấn đề trong trận lượt về bán kết Europa League trên sân của Atletico Madrid, ngôi sao người Pháp dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. 
 
Cuc soc Laurent Koscielny chan thuong nghi thi dau 6 thang hinh anh

Koscielny dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng


Theo kết luận từ đội ngũ y tế của Arsenal, Laurent Koscielny chấn thương rất nặng. Cụ thể, anh bị bị rách gân Achilles. Vấn đề gặp phải có thể khiến cầu thủ này nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Tuy nhiên, mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn dự kiến.

Laurent Koscielny chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, đó là thông được đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận.

“Cậu ấy buộc phải phẫu thuật điều trị chấn thương, cậu ấy sẽ phải mất 6 tháng để hồi phục. Koscielny sẽ chỉ trở lại vào đầu tháng 12. Đây là thông tin khiến cậu ấy rất buồn, tôi hiểu được cảm giác của Koscielny”.

“Cậu ấy đã kỳ vọng rất nhiều ở VCK World Cup 2018, nhưng rất tiếc chấn thương khiến cậu ấy không thể tham dự. Có lẽ Koscielny không còn cơ hội dự thêm một kỳ World Cup nào nữa, tôi thực sự tiếc về điều này”.
 

HLV ĐT Pháp động viên Koscielny

 

Phát biểu hôm thứ Sáu tuần trước HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp cũng xác nhận trung vệ Koscielny chấn thương và bỏ lỡ World Cup 2018.
 
trung ve Koscielny

Deschamps lên tiếng động viên Koscielny


“Tôi đã nhận được thông tin về chấn thương của Koscielny, cậu ấy phải phẫu thuật bởi vậy cậu ấy sẽ không thể tham dự VCK World Cup 2018. Đây là thông tin khiến cậu ấy thất vọng, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không bỏ cuộc”.

“Koscielny sẽ nỗ lực để trở lại, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Cậu ấy sẽ không đầu hàng trước chấn thương. Tôi chúc Koscielny sẽ nhanh chóng trở lại, hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt khi bình phục chấn thương”.

Arsenal sẽ có trận đấu cuối cùng dưới thời Wenger khi đụng độ Huddersfield vào chủ nhật tuần này. Hiện Pháo thủ đang nhắm Luis Enrique, Mikel Arteta và Massimiliano Allegri thay thế ông thầy người Pháp.
 

Phong độ của Laurent Koscielny ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X