Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận chính thức về cái chết của Emiliano Sala

Thứ Hai 11/02/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái chết của Emiliano Sala được công bố, cầu thủ 28 tuổi thiệt mạng vì những vết thương ở đầu và toàn thân.

Kết luận về cái chết của Emiliano Sala


Hồi tháng 1 vừa qua, Cardiff chiêu mộ thành công tân binh Emiliano Sala từ Nantes với giá 15 triệu bảng. Tiền đạo sinh năm 1990 là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng xứ Wales. Trên đường bay từ Pháp tới xứ Wales để ra mắt Cardiff, Sala và phi công David Ibbotson đã mất tích.
Cái chết của Emiliano Sala được công bố hình ảnh

Emiliano Sala chết vì vết thương ở đầu và toàn thân


Sau nhiều chiến dịch tìm kiếm, người ta đã phát hiện chiếc máy bay đã gặp nạn. Chiếc máy bay trở Sala và phi công David Ibbotson đã được tìm thấy ở độ sâu 67m cách mặt nước biển. Một thi thể được phát hiện trong xác chiếc máy bay đã được tìm thấy.

Sau nhiều ngày xét nhiệm, giới chức địa phương đã lên tiếng xác nhận thi thể trong chiếc máy bay chính là tiền đạo Emiliano Sala. BBC News dẫn lại thông báo trên có đoạn: "Thông tin từ cảnh sát Hoàng gia quận Dorset xác nhận thi thể được tìm thấy trong máy bay được mang đến cảng Portland chính là của tiền đạo Emiliano Sala".

Sau khi thi thể của Sala được đưa tới Portland vào ngày 7 tháng 2. Nhà nghiên cứu pháp y, Christopher Bradbury đã tiến hành kiểm tra tử thi và kết luận cái chết của Sala. Ông này khẳng định.

“Cậu ấy thiệt mạng vì những chấn thương ở đầu và toàn thân. Tôi thấy có dấu hiệu va đập rất mạnh dẫn đến chấn thương của cậu ấy. Có lẽ Sala đã cố gắng thoát khỏi chiếc máy bay nhưng không thành công”.

NHM môn thể thao vua rất đau buồn sau cái chết của Sala. Hiện cuộc tìm kiếm phi công David Ibbotson vẫn đang diễn ra. Sáng nay, vợ và con gái của Ibbotson cho biết họ sẽ không bao giờ ngừng tìm kiếm ông.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X