Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kết cục Premier League 2011-2012 theo sự lựa chọn của CĐV: MU vô địch

Thứ Năm 07/07/2011 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo kết quả cuộc điều tra dư luận mới được thực hiện tại xứ sở sương mù thì 76% số Manucians được hỏi tin rằng đội bóng thân yêu của họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vị số 1. Trong khi đó, fan hâm mộ của các đại gia khác thì không được lạc quan như vậy.

Cuộc điều tra này do tổ chức uy tín YouGov thực hiện với số lượng CĐV tham gia lên đến hơn 13.000. Mỗi một người sẽ phải chọn một đội bóng thuộc Premier League mà họ hâm mộ nhất rồi tiến hành trả lời bảng câu hỏi được đưa ra. Ở hạng mục "Đánh giá cơ hội vô địch mùa tới" thì MU dẫn dầu bởi được tới 3/4 số fan hâm mộ trao trọn niềm tin. Thực ra, kết quả này là rất dễ hiểu. MU đang là ĐKVĐ, lại sở hữu đội hình mạnh, đồng đều, ổn định và dần được trẻ hoá một cách vững chắc. Không những vậy, Nửa đỏ thành Mancheter còn rất tích cực hoạt động trên TTCN và đã đón 3 tân binh Phil Jones, Ashley Young, David De Gea.

Manchester United sẽ bảo vệ được ngôi Vua

Còn Chelsea dù đã bổ nhiệm chiến lược gia trẻ tuổi đầy tài năng Villas-Boas vào chiếc ghế HLV trưởng, hứa hẹn thời kỳ rực sáng như lúc Jose Mourinho tại vị sẽ quay trở lại nhưng chỉ có 58% số CĐV The Blues cho rằng đội bóng sẽ lấy lại được ngôi Vua trong mùa tới. Tỷ lệ này ở đối thủ cùng thành phố Arsenal còn thê thảm hơn nhiều khi chỉ 24% người hâm mộ "Pháo thủ" đặt cửa vô địch. Có lẽ với quãng thời gian trắng tay kéo dài đến 6 năm cùng những biến động theo chiều hướng xấu thời gian qua (các trụ cột quan trọng liên tục đòi ra đi), Arsenal đang khiến lực lượng CĐV trung thành rơi vào trạng thái bi quan. Trong khi khoảng 1/3 fan của Man xanh nghĩ rằng thầy trò Mancini sẽ bước lên bục cao nhất tại giải Ngoại hạng sau nền tảng tạo dựng từ mùa trước (đoạt cúp FA, giành suất tham dự Champions League).

Bên cạnh câu hỏi "Khả năng vô địch?" thì YouGov còn thăm dò thêm rất nhiều vấn đề khác chẳng hạn: mức độ hài lòng về thành tích của CLB, đánh giá chung màn trình diễn trong mùa vừa rồi, chấm điểm HLV trưởng,...Dưới đây sẽ là một vài thông tin thú vị được đúc rút ra từ bảng kết quả:

- Dường như người hâm mộ Arsenal bắt đầu mất lòng tin vào Arsene Wenger. Bằng chứng, "Giáo sư" người Pháp chỉ được chấm 5.7 điểm, xếp thứ 14. Ngay phía trên Wenger là địch thủ Carlo Ancelotti (5.8) và ai cũng biết kết cục dành cho chiến lược gia người Italia ra sao. Còn HLV có điểm số cao nhất (8.0) tất nhiên là Sir Alex Ferguson đáng kính
- MU đăng quang rồi lọt vào đến chung kết Champions League, những thành tích đáng khen ngợi nhưng các CĐV Man City mới là những người thoả mãn nhất bởi mức độ hài lòng (tính hệ số trung bình) của họ đứng số 1 Premier League. Không những vậy, sự vui mừng của fan "Quỷ đỏ" còn không bằng đối thủ Stoke (đội bóng nhỏ bé không những trụ hạng thành công mà còn lọt vào chung kết cúp FA và sẽ được tham dự Europa League mùa sau). Xem ra, Manucians toàn người khó tính và đòi hỏi rất nhiều từ đội bóng. Xếp đội sổ là West Ham, CLB đã phải xuống hạng. Theo thống kê, có tới 11% lượng CĐV của West Ham cho đội bóng của mình 0 điểm (trên thang điểm 10). Có lẽ, họ quá thất vọng trước nỗ lực trụ hạng của đội nhà.
- Dù mới dẫn dắt Liverpool từ đầu năm nay nhưng Kenny Dalglish đã thu phục được cảm tình của người hâm mộ nên ông được các CĐV The Kop đánh giá rất cao, mặc cho chung cuộc, Liverpool chỉ đứng thứ 6 và sẽ không được tham dự các cúp châu Âu mùa sau.
- Khoảng một nửa số CĐV MU bày tỏ sự lo lắng về tình hình tài chính bất ổn của đội bóng.
- 93% số người mua vé dài hạn của Man City cảm thấy những gì họ nhận được rất tương xứng so với khoản tiền đã phải bỏ ra trong khi chỉ khoảng 50% CĐV Arsenal có chung nhận định.

Bảo Phương (Theo The Sun/Bongdaplus)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 140 gửi 6789
Để tìm được 3 mảnh của chiếc gương trong nỗ lực cứu Hugo. Mảnh đầu tiên đã được tìm thấy. Mảnh thứ 2 nằm ở chỗ của Squirrel Ganster Boss và bạn phải lấy lại từ tay hắn. Hãy chiến đấu cho cuộc sống của Hugo trong game Hugo và chiếc gương quỷ phần 2. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X