Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn trời giáng từ sao Milan

Thứ Hai 27/04/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Franck Kessie thừa nhận cầu thủ này nhiều khả năng sẽ ở lại AC Milan dù nhận được sự quan tâm từ Premier League.
Kessie đang ở mùa giải thứ 3 thi đấu tại San Siro sau khi gia nhập từ Atalanta năm 2017. Anh đang có một mùa giải ấn tượng trước khi bóng đá châu Âu tạm dừng vì Covid-19.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà có phong độ tương đối trồi sụt ở Milan. Nhưng anh được xem là đang có một mùa giải thành công nhất kể từ khi HLV Pioli được bổ nhiệm làm HLV hồi tháng 10.

Arsenal nhận đòn trời giáng từ tiền vệ Kessie hình ảnh

Arsenal nhận đòn trời giáng từ tiền vệ Kessie


Hiện tại, Arsenal, Wolves và West Ham là những đội bóng ở Premier League đang quan tâm tới tiền vệ con thoi của Milan. Và với việc Milan tiếp tục không được dự Champions League thêm 1 mùa giải, Kessie có thể sẽ bị cám dỗ với lựa chọn ra đi.

Nhưng người đại diện của Kessie vừa xóa bỏ hy vọng điều này xảy ra khi khẳng định ông vẫn tin tưởng vào cách mà Milan đang phát triển ở thời điểm này.

“Tôi nhớ khi chúng tôi gia nhập Milan, khi đội bóng này vẫn còn là một canh bạc. Chúng tôi làm điều đó chỉ vì đây là đội bóng luôn có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi”, George Atangana nói trên tờ Calciomercato.

Giờ thì dự án này đang phát triển và vì điều này, hiện tại khiến tôi nghĩ rằng tương lai của chúng tôi sẽ có màu đỏ đen. Chúng tôi đang ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới nhưng đang không ở giai đoạn vinh quang nhất. Nhưng tôi tin rằng CLB này sẽ hồi sinh”.


Milan đã triệu tập các cầu thủ trở lại Italia. Nhưng Atangana thừa nhận Kessie đang bị kẹt ở Bờ Biển Ngà vì nước này đang đóng cửa biên giới để làm chậm sự lây lan của Covid-19.

“Bờ Biển Ngà đã đóng cửa biên giới và vì lý do này, không dễ để đưa Kessie trở lại. Nhưng tôi biết cậu ấy tập luyện mỗi ngày để đảm bảo cậu ấy sẵn sàng. Và cậu ấy đang cố gắng trở nên có ích với xã hội.

Cậu ấy gửi thức ăn tới các gia đình khó khăn và gửi mặt nạ và đồ tránh lây nhiễm tới các bệnh viện. Ở hoàn cảnh này, ai có thể giúp đỡ thì nên làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X