Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kepa xứng đáng ngồi dự bị vì thiếu tôn trọng Sarri và Caballero"

Thứ Sáu 01/03/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman chỉ trích Kepa, cựu thủ môn của Arsenal khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha đã thiếu tôn trọng với HLV Sarri và đồng đội Willy Caballero.

Kepa xứng đáng phải ngồi dự bị


Trong trận tiếp Tottenham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, thủ môn Kepa ngồi dự bị. HLV Sarri đã quyết định sử dụng Willy Caballero ngay từ đầu. Sau trận đấu ông thầy người Italia tuyên bố Kepa có lỗi và thủ thành này xứng đáng phải nhận sự trừng phạt.
David Seaman chỉ trích Kepa sau hành động thiếu chuyên nghiệp hình ảnh

Kepa ngồi dự bị ở trận đấu với Tottenham


Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Kepa từ chối ra sân trong trận đấu với Man City ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ngôi sao sinh năm 1994 tuyên bố anh không trái lời HLV, cầu thủ này chỉ ở lại sân khi nhận được tín hiệu có thể tiếp tục thi đấu từ đội ngũ y tế.

HLV Sarri khẳng định thái độ của Kepa không đúng mực, bởi vậy anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. David Seaman chỉ trích Kepa, cựu thủ môn của Arsenal khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha đã thiếu tôn trọng với HLV Sarri và đồng đội Willy Caballero.

“Tôi nghĩ rằng những cầu thủ không nên làm như vậy. Khi nhận được tín hiệu thay người, họ cần tôn trọng quyết định của HLV và cả cầu thủ được đưa vào sân. Ở trường hợp của Kepa, cậu ấy đã thiếu tôn trọng HLV Sarri và cả Caballero nữa”.
Kepa

Seaman chỉ trích Kepa


“Mọi người đều nhìn thấy Caballero đã đeo găng, khởi động và sẵn sàng thi đấu, song Kepa lại không trao cho cậu ấy cơ hội thể hiện mình. Kepa xứng đáng phải ngồi dự bị, đó là hình phạt thích đáng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình”.

Eden Hazard nói về việc Kepa ngồi dự bị, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng động viên thủ môn 24 tuổi, số 10 tin rằng Kepa sẽ sớm được trở lại đội hình thi đấu của Chelsea.

Video Chelsea 2-0 Tottenham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X