Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Kepa cũng gửi lời xin lỗi Sarri vì đòi làm HLV

Thứ Ba 27/07/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụm từ HLV Kepa Arrizabalaga đã xuất hiện trong trận chung kết cúp Liên đoàn 2019, khi thủ thành người Tây Ban Nha này từ chối quyết định thay người của thuyền trưởng Maurizio Sarri.

Kepa gửi lời xin lỗi Sarri


Là thủ thành đắt giá nhất thế giới được Chelsea chiêu mộ với phí chuyển nhượng 71 triệu bảng, Kepa Arrizabalaga nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Nhưng bên cạnh những màn trình diễn không mấy ấn tượng trên sân cỏ, thủ thành người Tây Ban Nha còn gây ra scandal lớn khi từ chối quyền thay người của HLV Maurizio Sarri, trong trận chung kết Cúp Liên đoàn 2019 với Man City.
 
Chia sẻ về khoảnh khắc này, Kepa lên tiếng trên The Players' Tribune về người thầy giờ đã ra đi: “Tôi cố gắng ra dấu rằng mình OK, tôi không chấn thương hay bị làm sao. Nhưng khi đó chúng tôi đang chơi bóng giữa Wembley với sức chứa 80 nghìn người, nên Sarri đã hiểu lầm tôi.

Kepa và hành động từ chối quyền thay người của HLV Sarri
Kepa và hành động từ chối quyền thay người của HLV Sarri
Khi trọng tài thứ 4 giơ bảng thay người, rõ ràng là tôi nên rời sân, và tôi xin lỗi vì mình đã không làm thế. Tôi đã mắc sai lầm và muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai liên quan. Tôi đã làm xấu mặt HLV Sarri một cách công khai, rồi Willy Cabalero – một đồng đội và là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả các đồng đội và CĐV Chelsea, những người đã phải đối mặt với rắc rối trong những ngày sau đó.

Mọi thứ đã tuột khỏi tầm kiểm soát. Trong 3-4 ngày tiếp theo, rắc rối vẫn không dừng lại. Nhiều người đã nhìn bức ảnh đó và nghĩ rằng tôi thiếu tôn trọng HLV Sarri. Tôi cảm thấy đó là một sự hiểu lầm vì chưa bao giờ tôi có ý định chọc tức ông ấy. Tôi chỉ muốn nói với ông ấy như những gì tôi giải thích trong phòng họp báo, nhưng tôi không thể.”
 
 
Rudiger và Kepa chính thức gương vỡ lại lành sau phốt tẩn nhauRudiger và Kepa chính thức gương vỡ lại lành sau phốt tẩn nhau
Với những động thái mới nhất, dường như mối quan hệ giữa Rudiger và Kepa đã được hàn gắn sau cú phốt tẩn nhau trên sân tập cách đây ít hôm.
Sarri: Ronaldo rất khó bảoSarri: Ronaldo rất khó bảo
Mới đây, cựu thuyền trưởng Juventus – Maurizio Sarri đã chia sẻ về trải nghiệm dẫn dắt Cristiano Ronaldo trong quá khứ.
HLV Sarri chính thức tái xuất ở Serie AHLV Sarri chính thức tái xuất ở Serie A
HLV Sarri sẽ dẫn dắt Lazio sau 1 mùa giải nghỉ ngơi. Thông tin này được trang chủ Lazio xác nhận mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X