Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa phá kỉ lục bắt luân lưu của Petr Cech tại Chelsea

Thứ Năm 23/09/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc giúp Chelsea đánh bại Aston Villa, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã vượt qua thành tích của Petr Cech về khả năng bắt penalty.

Kepa lại tỏa sáng trên chấm luân lưu

Rạng sáng nay, Chelsea nhọc nhằn vượt qua Aston Villa với tỉ số 4-3 sau loạt luân lưu tại Carabao Cup (2 đội hòa 1-1 trong thời gian chính thức. Kepa tiếp tục trở thành người hùng khi cản phá thành công 1 quả đá luân lưu của Marvelous Nakamba. Bên phía Aston Villa, Ashley Young còn có tình huống sút trúng xà ngang bật ra, trong khi đó bên phía Chelsea chỉ duy nhất Ben Chilwell sút hỏng.

Cách đây không lâu, Kepa cũng thể hiện tài năng bắt 11m ở trận Siêu Cúp Châu Âu 2021. Thủ thành sinh năm 1994 cản phá thành công 2 quả đá của các cầu thủ Villareal, góp công lớn giúp Chelsea giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Kepa
Kepa tỏa sáng trên chấm luân lưu trong trận gặp Aston Villa.

Theo thống kê, Kepa trong màu áo Chelsea đã có 7 lần chiến thắng khi đối mặt với đối phương trên chấm luân lưu, vượt qua thành tích của Petr Cech (6 lần). Kể từ khi chuyển tới Stamford Bridge, thủ môn người Tây Ban Nha đã sắm vai người hùng ở các loạt sút luân lưu tại Europa League 2018/19, Carabao Cup 2018/19, Siêu Cúp châu Âu 2021 và Carabao Cup 2021/22.

Sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã dành cho Kepa những lời khen ngợi:

"Kepa rất mạnh mẽ ở loạt sút penalty. Cậu ấy có kinh nghiệm tốt khi đối mặt với những quả penalty. Cậu ấy là một trong những thủ môn bắt penalty tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Tôi vui mừng khi các cầu thủ giữ được sự lạnh lùng. Đây là 1 chiến thắng tuyệt vời và tôi hài lòng với chiến thắng sau 1 trận cầu khó khăn."

Thomas Tuchel kinh ngạc với khả năng bắt 11m của KepaThomas Tuchel kinh ngạc với khả năng bắt 11m của Kepa
Sau chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã dành cho thủ môn Kepa những lời khen.
Werner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston VillaWerner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston Villa
Timo Werner đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không thực hiện một quả penalty cho Chelsea ở trận thắng Aston Villa tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.
Kepa lại tỏa sáng trên chấm luân lưuKepa lại tỏa sáng trên chấm luân lưu
Thủ môn Kepa đã trở thành người hùng của Chelsea trong chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người TBN lại tỏa sáng trên chấm luân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X