Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa và kỳ nghỉ đáng nhớ bên bạn gái hoa hậu

Thứ Năm 24/03/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, thủ môn Kepa và bạn gái hoa hậu Andrea Martinez đăng ảnh đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Bahamas.

Kepa đang ở bên bạn gái


Thủ thành của Chelsea đã không tham gia cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sau khi anh và David de Gea bị loại. Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch dự phòng của Kepa không quá tồi. Không được triệu tập vào tuyển TBN, thủ thành sinh năm 1994 đã hẹn hò với người đẹp Andrea Martinez.

Trên trang cá nhân, thủ môn Kepa và bạn gái hoa hậu hoàn vũ Andrea Martinez đăng ảnh đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Bahamas. Kepa có thể được nhìn thấy cười rạng trong các bức ảnh. Anh đội mũ chống nắng khi tắm nắng trong một bức ảnh, ở một bức ảnh khác thủ thành này cần một ly rượu vang cùng với nửa kia mặc bikini cũng đang nở một nụ cười rất tươi.
Kepa và bạn gái hoa hậu đi du lịch

Kepa và bạn gái hoa hậu đi du lịch


Kepa gắn thẻ bạn gái của mình trong bài đăng, anh viết: "Đó là cô ấy”. Andrea Martinez cũng rất vui ở kỳ nghỉ bên bạn trai, cô trả lời rất nhiều bình luận từ CĐV và bạn bè. Kai Havertz, Jorginho và De Gea là một trong số những người bình luận về những bức ảnh được Kepa đăng tải.

Hôm 30/1 vừa qua, thủ môn Kepa gây bất ngờ khi đăng ảnh công khai tình yêu với người đẹp Andrea Martinez. Andrea Martinez sinh năm 1993 tại Leon, Tây Ban Nha. Năm 2020, người đẹp cao 1,8 m đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha. Cô hiện là người mẫu.

Cô đại diện quốc gia này dự thi Miss Universe 2020 ở Florida, Mỹ, tháng 5/2021. Khi được hỏi về việc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha vào cuối tháng 11 năm 2020, người đẹp nói: “Tôi vẫn không tin chuyện này đã xảy ra. Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha”.
Hoa hậu TBN động viên Kepa sau cú đá lên trờiHoa hậu TBN động viên Kepa sau cú đá lên trời
Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020, Andrea Martinez đã lên tiếng động viên thủ môn Kepa sau cú đá 11m hỏng ăn khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.
Số phận quả bóng bị Kepa đá lên khán đài trong trận gặp LiverpoolSố phận quả bóng bị Kepa đá lên khán đài trong trận gặp Liverpool
Thủ môn Kepa đã đá hỏng quả penalty trong trận đấu với Liverpool và một CĐV đã mang trái bóng đó về làm kỷ vật.
Newcastle lên kế hoạch giải cứu KepaNewcastle lên kế hoạch giải cứu Kepa
Theo Daily Star, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Kepa của Chelsea. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có thể chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Chơi đòn tâm lý với Van Dijk, Kepa nhận cái kết đắngChơi đòn tâm lý với Van Dijk, Kepa nhận cái kết đắng
Dù đã bắt bài được ý đồ đá luân lưu của Van Dijk nhưng Kepa không có một cơ hội nào để cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của đối thủ.
Cú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắngCú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắng
Mendy đã có 120 phút thi đấu có thể nói là xuất sắc nhất bên phía Chelsea và cũng không ai phản đối nếu nói là xuất sắc nhất trận chung kết League Cup 2022....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X