Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa tự tin sẽ đánh bại Edouard Mendy

Thứ Sáu 25/02/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Kepa tự tin vào khả năng sẽ bắt chính trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool.

Kepa muốn qua mặt Mendy


Kepa đã chơi rất tốt kể từ khi Edouard Mendy trở lại tham dự CAN 2022, nhưng sau khi thủ thành người Senegal trở lại anh ngay lập tức được trọng dụng. Mendy chứ không phải Kepa là người bắt chính trong trận chung kết FIFA Club World Cup, trận đấu mà Chelsea giành chiến thắng 2-1 và lần đầu tiên giành chức vô địch.
Kepa tự tin bắt chính trong trận CK cúp Liên đoàn Anh với Liverpool

Kepa tự tin bắt chính trong trận CK cúp Liên đoàn Anh với Liverpool


Cuối tuần  này, Chelsea sẽ có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool. Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa thường xuyên được sử dụng ở giải đấu này. Và anh tự tin sẽ là người bắt chính trong trận chung kết với Lữ đoàn đỏ. Anh nói:

Tôi vẫn đang nỗ lực trong tập luyện, tôi muốn HLV thấy rằng mình xứng đáng được thi đấu trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool. Tất cả đều biết rằng tôi và Mendy đang cạnh tranh khốc liệt, sự cạnh tranh từ chúng tôi giúp đội bóng tiến lên phía trước”.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với Liverpool, họ là đội bóng hàng đầu. Họ đang đạt phong độ rất cao. Tuy nhiên, Chelsea sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Tôi hy vọng mình sẽ ra sân ngay từ đầu”.

Kepa vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Chelsea, anh sẽ xem xét tương lai của mình vào cuối mùa giải. Nếu phải ngồi dự bị thường xuyên, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời đi. Hiện cầu thủ này vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

HLV Thomas Tuchel thì tuyên bố Kepa vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea, nhưng không đảm bảo cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1994.
Thomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane DembeleThomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane Dembele
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea là một trong những đội bóng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022.
Chủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạtChủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạt
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đứng trước nguy cơ bị phong tỏa tài sản cũng như áp dụng những lệnh trừng phạt khác sau khi xung đột Nga - Ukraina bùng...
Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul PogbaNicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba
Cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka cho rằng PSG là bến đỗ tốt nhất với tiền vệ Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ có mọi thứ tại Pháp.
Đây! Lý do Romelu Lukaku gặp khó ở ChelseaĐây! Lý do Romelu Lukaku gặp khó ở Chelsea
Cựu HLV tuyển Anh - Fabio Capello tin rằng phong cách chơi bóng của Chelsea là một trong những lý do khiến tiền đạo Romelu Lukaku gặp khó khăn trong mùa giải...
Christian Pulisic lên tiếng cảnh báo ChelseaChristian Pulisic lên tiếng cảnh báo Chelsea
Mặc dù đánh bại Lille 2-0 ở lượt đi, song tiền đạo Christian Pulisic vẫn lên tiếng cảnh báo đồng đội về cạm bẫy trên đất Pháp ở trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X