Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyệt chiêu của Kepa khi bắt penalty

Thứ Hai 07/02/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Arrizabalaga không ngần ngại tiết lộ những bí quyết giúp anh sở hữu sự tự tin để có thể cản phá những cú đá penalty của đối phương.

Kepa tiết lộ bí quyết bắt penalty

Chelsea vừa nhọc nhằn đánh bại Plymouth với tỉ số 2-1 để ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup 2021/22. Thủ môn Kepa Arrizabalaga góp công lớn trong chiến thắng này, trong đó không thể không kể tới tình huống cản phá penalty trong những phút cuối hiệp phụ.

Đây không phải lần đầu tiên thủ thành người Tây Ban Nha cho thấy cái duyên bắt phạt đền của mình. Trước cuộc đối đầu Plymouth, Kepa có ít nhất 3 lần tỏa sáng giúp Chelsea thắng trên các loạt luân lưu cân não trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Kepa Chelsea
Kepa mùa này đã nhiều lần tỏa sáng khi đối mặt với những quả penalty.

Mới đây, Kepa không ngần ngại những bí quyết giúp anh tự tin cản phá những quả đá penalty của đối phương. Thủ môn sinh năm 1994 chia sẻ:

"Từ khi còn nhỏ, tôi đã rất thích bắt penalty. Tôi cảm thấy bản thân mình rất tự tin khi đối mặt với những tình huống như vậy,

Tôi không chỉ có 1 bí quyết bắt penalty. Để có thể cản phá penalty, bạn cần tự tin, nghiên cứu để bắt bài đối thủ và cả sức mạnh tinh thần nữa. 

Tôi không rõ đâu là bí quyết chính. Nhưng cũng có thể phải cần hội tụ đủ từ tất cả những yếu tố trên. Mỗi khi đối mặt với những quả penalty, tôi rất tự tin vào bản thân mình để có thể đem về chiến thắng cho đội bóng."

Lukaku nổi giận với Timo WernerLukaku nổi giận với Timo Werner
Những phút cuối hiệp 2 trận gặp Plymouth, Lukaku tỏ ra rất tức giận trước pha di chuyển hời hợt của Timo Werner khiến cơ hội của Chelsea trôi qua.
Ấn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa nàyẤn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa này
Những cầu thủ hậu vệ của Chelsea không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn đóng góp không nhỏ vào mặt trận tấn công của The Blues mùa này.
Sau Thomas Tuchel, Chelsea nhận tin buồn từ Mason MountSau Thomas Tuchel, Chelsea nhận tin buồn từ Mason Mount
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại đội bóng hạng 3 - Plymouth ở FA Cup, nhưng họ nhận tin buồn khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X