Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa tiết lộ bất ngờ về Petr Cech và Edouard Mendy

Thứ Năm 18/11/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Kepa của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị về cố vấn kỹ thuật Petr Cech và đồng đội Edouard Mendy.
Dưới thời HLV Thomas Tuchel, thủ môn Kepa phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy. Thủ môn người Senegal duy trì phong độ quá ổn định, điều đó khiến cầu thủ người Tây Ban Nha dù nỗ lực nhưng vẫn không thể cạnh tranh vị trí số 1.
 
Kepa nói về Petr Cech

Kepa nói về Petr Cech


Tuy nhiên, anh luôn thi đấu hiệu quả mỗi khi được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội. Kepa đã cản phá tổng cộng 8 quả penalty kể từ khi đến The Blues và có 3 lần mang về chiến thắng cho đội nhà trong một mùa bóng ở những loạt luân lưu cân não trước Villarreal, Aston Villa cùng Southampton. Anh đã vượt qua kỷ lục của Petr Cech.

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Kepa của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị về cố vấn kỹ thuật Petr Cech và đồng đội Edouard Mendy. Anh nói: “Cech thường xuyên có mặt ở trung tâm huấn luyện của Chelsea, anh ấy giúp đỡ các thủ môn rất nhiều”.

“Bạn biết không, Cech trực tiếp mặc áo tập luyện cùng các cầu thủ. Dù lớn tuổi nhưng anh ấy vẫn rất xuất sắc. Anh ấy không hề buồn khi bị tôi phá kỷ lục ở Chelsea. Tôi cũng có mối quan hệ tốt với Mendy, anh ấy đang có phong độ rất tốt”. 

“Tôi ấn tượng với điều gì ở Mendy ư? Anh ấy có một sải tay rất dài, điều đó giúp anh ấy rất nhiều trong những pha cản phá. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và trên hết, cả 2 đều muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất dành cho Chelsea”.

“Có lẽ một ngày nào đó, khi tôi đã giải nghệ như Petr Cech, tôi sẽ tìm lại xem mình đã từng làm được gì trong quá khứ. Bây giờ tôi tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện, tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.
Chelsea chi 42 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi của BarcaChelsea chi 42 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi của Barca
Theo El Nacional, Chelsea đang lên kế hoạch chi 42 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ Gavi với Barca. Ngôi sao 17 tuổi đang có những bước trưởng thành...
Rudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọngRudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọng
Trung vệ Antonio Rudiger cảm thấy sự thiếu tôn trọng trong lời đề nghị Chelsea đưa ra cho mình trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.
“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán rằng MU và Chelsea đều có 3 điểm ở vòng đấu này.
Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23
Chelsea đã quyết định tăng giá vé lên gấp hơn 3 lần với các CĐV ở Khán đài Tây từ mùa giải 2022/23.
Bí quyết bắt penalty của KepaBí quyết bắt penalty của Kepa
Trong chia sẻ mới đây, thủ môn Kepa không ngần ngại tiết lộ những bí quyết giúp anh trở thành chuyên gia bắt penalty của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X