Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa thừa nhận cãi lời Mauricio Pochettino

Thứ Tư 06/09/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa thừa nhận HLV Mauricio Pochettino muốn anh ở lại Chelsea, nhưng cầu thủ này đã quyết định cập bến Real Madrid. 

Chelsea đã đồng ý để Edouard Mendy tới Ả Rập Xê Út, họ sau đó đưa về Robert Sanchez. Mặc dù có thêm thủ môn từ Brighton, nhưng có vẻ như Kepa vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của HLV Mauricio Pochettino trong khung gỗ của The Blues.

Kepa thua nhan cai loi Mauricio Pochettino

Kepa thừa nhận cãi lời Mauricio Pochettino

Tuy nhiên, chấn thương nặng của Thibaut Courtois buộc Real Madrid phải nhanh chóng tìm kiếm một thủ môn mới thay thế, và họ đã mượn thành công Kepa từ Chelsea ở Hè 2023. Mới nhất, Kepa thừa nhận Pochettino muốn anh ở lại Chelsea, anh nói:

Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Đúng là ở Chelsea, Pochettino muốn tôi ở lại và ông ấy nói với tôi rằng tôi sẽ ra sân. Ông ấy tin tưởng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng một sự thay đổi sẽ tốt cho tôi. Tôi muốn một sự thay đổi. Thomas Tuchel cũng đã gọi cho tôi và ông ấy muốn tôi đến Bayern Munich”.

“Cuối cùng tôi đã quyết định tới Real Madrid. Khi Real Madrid gọi cho bạn, rất khó để bạn từ chối. Tôi cũng muốn gần gia đình của mình một chút, đó cũng là một trong những lý do tôi trở lại Tây Ban Nha”.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh với Courtois, Kepa nói: “Chúng tôi gặp nhau hàng ngày trừ ngày phẫu thuật và khi anh ấy ở nhà. Chúng tôi làm việc hàng ngày, chúng tôi nói chuyện hàng ngày, chúng tôi chào nhau, chúng tôi có mối quan hệ tốt”.

Courtois sẽ nghỉ hết mùa giải 2023/24, bởi vậy Kepa sẽ là lựa chọn số 1 của Real Madrid trong khung gỗ. Anh đang chơi tốt giúp Los Blancos toàn thắng trong 4 vòng đầu tiên ở La Liga 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X