Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa thoả ước nguyện làm HLV trong FIFA

Thứ Sáu 16/08/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FIFA phiên bản mới nhất đã có tính năng tạo hình HLV, và thủ môn Kepa đã có cơ hội thoả ước nguyện của mình.


Kepa dẫn dắt Juventus vô địch C1
 

Còn nhớ trong trận chung kết cúp Liên đoàn mùa giải vừa qua, bom tấn Kepa Arrizabalaga của Chelsea đã từ chối yêu cầu thay người của HLV Sarri. Hành động này gây sốc với người hâm mộ trên toàn thế giới, khi thủ môn trẻ tuổi đã làm xấu hình ảnh Chelsea. Sau đó trong loạt sút luân lưu, The Blues cũng gục ngã trước Man City của Pep Guardiola.
 
Chính vì vậy, thủ thành người Tây Ban Nha bị người hâm mộ “ưu ái” đặt cho biết danh Kepa “Sarri thay không ra”. Anh cũng bị phạt 1 tuần lương vì hành vi gây sốc này, thậm chí còn được “gợi ý” có thể dẫn dắt luôn Chelsea nếu muốn.
 
Mới đây, một CĐV vui tính đã vào game FIFA để giúp Kepa thoả ước nguyện bấy lâu. Cụ thể, tính năng mới nhất cho phép tạo hình HLV – để Kepa dẫn dắt CLB Juventus (đã đổi tên vì vấn đề bản quyền). Trong đó có ghi: “Anh ấy là sự lựa chọn đúng đắn, là chính xác những gì đội bóng cần. Hy vọng Kepa có thể giúp CLB giành được danh hiệu. Các CĐV sẽ rất yêu quý anh ấy.”

Thu mon Kepa banh bao trong game FIFA

Thủ môn Kepa bảnh bao trong game FIFA 


Với hình ảnh mặc áo vest như một nhà quản lý đích thực, Kepa đã dẫn dắt Juventus của Cristiano Ronaldo vô địch Champions League một cách thuyết phục. Đây có lẽ là ước mơ ngoài đời của cả thủ môn người Tây Ban Nha, lẫn Bà đầm già thành Turin.
 
Quay trở lại với thực tế, Kepa vừa trải qua 2 thất bại trước Man United ở giải Ngoại hạng và Liverpool tại siêu cúp châu Âu. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới Frank Lampard, The Blues vẫn chưa tìm được ánh sáng.

Lampard thua 2 trận liên tiếp: Phía trước là… đường hầm
Trở lại Chelsea với sự kỳ vọng lớn, nhưng tới nay HLV Frank Lampard vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào, mới nhất là lỡ cơ hội trong trận siêu cúp châu...
Bày trò ma giáo, Kepa vẫn nếm trái đắng trên chấm phạt đền
Trước khi bước vào loạt đấu súng may rủi trong trận siêu cúp châu Âu, thủ môn Kepa của Chelsea đã chuẩn bị rất kỹ, nhưng rồi anh không đẩy được bất kỳ cú sút...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X