Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sa sút, Kepa trách đồng đội

Thứ Năm 20/01/2022 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Arrizabalaga mới đây tỏ thái độ không hài lòng với sự thiếu tập trung của các đồng đội, khiến Chelsea để Brighton cầm hòa 1-1.

Chelsea sa sút không phanh

Chelsea tiếp tục chuỗi trận tồi tệ khi để Brighton cầm hòa 1-1 mới đây. Trong 10 trận gần nhất, The Blues chỉ thắng 3.

Điều đáng nói, Chelsea chỉ có 2 lần phải đối đầu các đội bóng trong nhóm Big 6 ở 10 trận đấu kể trên. Từ chỗ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, thầy trò HLV Tuchel giờ đây đã bị Man City bỏ xa tới 12 điểm. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge còn đối mặt nguy cơ rơi tự do trên BXH nếu các đội xếp sau như Tottenham, Arsenal có kết quả tốt ở các trận đấu bù.

Kepa
Kepa thất vọng khi Chelsea để Brighton cầm hòa 1-1.

Mới đây, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Chelsea, đặc biệt ở hàng thủ. Anh cho rằng sự thiếu tập trung của những cầu thủ phòng ngự khiến Chelsea để đối thủ gỡ hòa, qua đó đánh rơi chiến thắng.

"Ở các tình huống cố định, cần phải có sự tập trung để kèm người nhưng chúng tôi đã không làm tốt điều đó. Đó là lý do khiến chúng tôi thủng lưới trước Brighton. Mọi người cần phải nhìn lại chính mình và cải thiện.

Tất nhiên chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Họ đã có 1 điểm sau một tình huống dàn xếp đá phạt. Chúng tôi lẽ ra phải tạo ra nhiều cơ hội hơn trong vòng cấm đối phương, dứt điểm tốt hơn và đó là những thứ cần cải thiện.

Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Chặng đường phía trước rất khó khăn. Nếu không thể cải thiện chính bản thân mình, mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn nữa với đội bóng."

Cesar Azpilicueta tiết lộ bất ngờ về tương laiCesar Azpilicueta tiết lộ bất ngờ về tương lai
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 muốn ở lại Chelsea nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng.
Werner không hiểu vì sao fan Chelsea ủng hộ mìnhWerner không hiểu vì sao fan Chelsea ủng hộ mình
Ngay cả Timo Werner cũng bày tỏ sự thất vọng về những màn trình diễn của mình trên sân cỏ, khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X