Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa so sánh giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel

Thứ Tư 29/06/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa mới đây đã chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea dưới thời Frank Lampard và Thomas Tuchel, anh hiện đanh phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy.

Mùa giải vừa qua, thủ môn Kepa không được thi đấu thường xuyên. Phong độ cực cao của Edouard Mendy đã đẩy cầu thủ sinh năm 1994 lên băng ghế dự bị. Nhiều nguồn tin cho rằng Kepa cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn rời The Blues. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

 

Kepa so sanh giua Frank Lampard va Thomas Tuchel
Kepa so sánh giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel

Trong một chia sẻ mới nhất, Kepa đã chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea dưới thời Frank Lampard và Thomas Tuchel. Anh nói với tờ Marca: "Dưới thời Lampard, chúng tôi thi đấu trong một hệ thống ít phức tạp hơn. Chúng tôi không ưu tiên triển khai bóng từ tuyến dưới. Kế hoạch dành cho các trận đấu cũng đơn giản hơn."

“Với Tuchel, Chelsea thiên về kiểm soát bóng. Điều đó buộc các cầu thủ phải tham gia vào trận đấu nhiều hơn. Chúng tôi phải cảnh giác và nhận biết được đâu là nơi đối phương gây áp lực. Điều đó khiến bạn phải đưa ra nhiều quyết định hơn và là một phần rất quan trọng trong lối chơi của toàn đội."

Kepa cũng tuyên bố anh muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Anh nói: “Tôi có nhiệt huyết, tham vọng, khát khao bắt chính, nhưng người quyết định là huấn luyện viên. Tôi hiện đang nỗ lực rất lớn, tôi muốn chứng tỏ cho tất cả thấy rằng tôi xứng đáng được thi đấu đều đặn”.

“Tôi đang chơi cho Chelsea, một trong những CLB hàng đầu ở Anh và châu Âu. Nếu không được đáp ứng yêu cầu được thi đấu thường xuyên, tôi sẽ suy nghĩ về những khả năng khác. Tôi sẽ nói chuyện với huấn luyện viên, và chúng tôi sẽ quyết định."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X