Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Kepa nhận lời khen từ tiến bối ở Chelsea

Thứ Năm 03/10/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Mark Schwarzer cho rằng Kepa sẽ dễ dàng trở thành chiếm vị trí ở Chelsea trong 15 năm tới nếu tiếp tục thăng tiến nhanh chóng như hiện nay.
Chelsea không có được nhiều trận giữ sạch lưới ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Lampard mới chỉ có được đúng 1 trận giữ sạch lưới kể từ đầu mùa giải 2019/20 hiện tại.

Nhưng cựu thủ môn Schwarzer vẫn tin tưởng vào Kepa và khẳng định thủ môn đắt giá nhất thế giới sẽ có một sự nghiệp lâu dài và thành công ở Chelsea.

Thủ môn Kepa nhận lời khen từ tiến bối ở Chelsea hình ảnh

Kepa nhận lời khen từ tiền bối


“Tôi nghĩ Kepa đã trưởng thành. Cậu ấy đã tiến một bước rất lớn từ Bilbao. Cậu ấy đang phải chịu thêm những áp lực. Chelsea trong những năm qua luôn có các thủ môn hàng đầu. Tiếp bước Cech và Courtois không phải điều dễ dàng với bất kỳ ai.

Thật khó khi một cầu thủ bị so sánh với huyền thoại như Cech, người đã giành được mọi danh hiệu có thể ở cấp CLB cùng Chelsea. Chúng ta chỉ có thể so sánh sau khi theo dõi Kepa thi đấu ở Chelsea 10 năm tới. Courtois thì ở đội bóng trong quãng thời gian ngắn hơn. Tôi là một fan của cậu ấy. Nhưng sự trung thành khiến Cech trở nên đặc biệt ở đây.

Ở độ tuổi 25, Kepa vẫn còn rất trẻ so với độ tuổi chín của các thủ môn. Cậu ấy còn một quãng đường dài phải đi. Cậu ấy có thể chơi bóng trong 15 năm nữa ở Chelsea một cách dễ dàng. Dĩ nhiên là cậu ấy vẫn phải đảm bảo thể trạng tốt và tiếp tục tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X