Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa sẵn sàng giảm lương để thoát cảnh khổ sở ở Chelsea

Thứ Tư 18/11/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga chấp nhận giảm lương để chấm dứt cơn ác mộng ở Chelsea. Thủ môn người Tây Ban Nha muốn ra đi ngay tháng 1 tới.

Thủ môn người Tây Ban Nha muốn ra đi ngay tháng 1 tới dù chỉ dưới dạng cho mượn.

Kepa muốn rời Chelsea

Kepa Arrizabalaga sẵn sàng giảm lương để thoát khổ sở ở Chelsea hình ảnh
Kepa dần quen với việc ngồi dự bị

Chelsea bỏ ra số tiền 71,6 triệu bảng để chiêu mộ Kepa Arrizabalaga hè năm 2018 thay cho Thibaut Courtois. Đến giờ, đây vẫn là số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới với một thủ môn.

Tuy nhiên, 2 năm qua Kepa chưa thể chứng minh giá trị tương xứng với phong độ. Với những sai lầm liên tiếp, thủ thành người Tây Ban Nha đã mất vị trí số 1 vào tay Edouard Mendy sau một số trận còn dự bị cho cả lão tướng 39 tuổi Willy Caballero.

Trên ĐT Tây Ban Nha, Kepa hiện chỉ còn là lựa chọn thứ 3 của HLV Luis Enrique, sau David De Gea và Unai Simon. Lần gần nhất cựu thành viên Athletic Bilbao bắt cho Chelsea đã là từ ngày 17 tháng 10.

Sau khi Kepa bị phế truất, hậu phương Chelsea trở nên chắc chắn hơn hẳn và dần dà anh đang bị lãng quên. Sau tất cả, người gác đền 26 tuổi muốn rời sân Stamford Bridge càng sớm càng tốt.

thu mon Kepa
Cầu thủ 26 tuổi muốn có chỗ ở ĐT Tây Ban Nha

Ngay tháng 1 tới, Kepa muốn chia tay Chelsea dù chỉ dưới dạng cho mượn. Anh chấp nhận giảm mức lương 150.000 bảng/ tuần đang lĩnh để vực dậy sự nghiệp của mình. Kepa hiểu rằng mình phải chơi thường xuyên mới có hy vọng được tham dự Euro 2020 chứ chưa nói được ra sân.

Mơ ước của Kepa là bắt cho Tây Ban Nha trước Slovakia ở vòng bảng giải đấu trên mái nhà xưa San Mames, nơi từng nhiều năm gắn bó khi còn bắt ở Athletic Bilbao. HLV Enrique đã nói rõ với học trò rằng anh sẽ không được sử dụng nếu tiếp tục mòn mỏi trên băng ghế dự bị của Chelsea.

Cựu thủ môn của Chelsea, Asmir Begovic tin rằng Kepa vẫn có thể tỏa sáng trong một môi trường phù hợp. Anh nói mới đây: “Tình cảnh của Kepa ở Chelsea lúc này rõ ràng là không ai ngờ tới. Khi đội bóng trả một khoản tiền rất lớn để mua một cầu thủ không có nghĩa rằng cầu thủ đó sẽ chơi hay.”

“Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến màn trình diễn của một cầu thủ ở một CLB. Mendy đã đến và hoàn thành quá tốt nhiệm vụ. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã khẳng định được vị trí của mình. Tôi cảm thấy rất hứng thú khi được xem anh ấy thi đấu.”

“Theo tôi, Kepa là một thủ môn rất chất lượng. Anh ấy đã chơi xuất sắc ở Tây Ban Nha trước khi đến Chelsea. Tôi chắc chắn rằng anh ấy vẫn sẽ có được thành công trong sự nghiệp, dù là ở Chelsea hay một CLB nào đó khác.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X