Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kepa sa sút vì "của quý" quá to?

Thứ Bảy 12/09/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Chelsea không thể tin vào mắt mình sau khi một bức ảnh xuất hiện cho thấy "của quý" của thủ môn Kepa to bất thường.

Kepa khiến cộng đồng mạng dậy sóng


Mùa giải vừa qua, thủ môn Kepa thi đấu không mấy ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1994 mắc rất nhiều sai lầm, anh thậm chí bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Tây Ban Nha chưa xứng đáng với số tiền 71.6 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có anh.
Thủ môn Kepa sa sút vì của quý quá to hình ảnh

Hình ảnh mới nhất của Kepa


Hiện Kepa đang nỗ lực lấy lại tiềm tin từ BLĐ và NHM, anh tập luyện tích cực trong thời gian gần đây. Mới nhất, NHM Chelsea không thể tin vào mắt mình sau khi một bức ảnh xuất hiện cho thấy "của quý" của thủ môn Kepa to bất thường.

Hình ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: "Đây có lẽ là lý do khiến cậu ấy sa sút trong thời gian qua", một người khác tiếp tục: "Tôi đang nhìn thấy cái gì thế này, Kepa có một con rắn trong quần". Một bình luận khác: "Chúa ơi, nó quá to so với bình thường".

Kepa khiến cộng đồng mạng dậy sóng


Hiện Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes. The Guardian, Chelsea đạt được thỏa thuận mua Mendy, số tiền mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng. Trước đó, lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng của họ đã bị từ chối.

Sự có mặt của Mendy có thể khiến Kepa phải tìm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 tuyên bố cứng rắn, anh nói:

"Tôi còn hợp đồng với Chelsea và không đi đâu cả. Tôi không phải là người hèn nhát. Tôi sẵn sàng cạnh tranh với mọi đối thủ cho vị trí bắt chính của CLB".

Lộ dấu hiệu cho thấy Chelsea sắp có thêm một tân binh khủng
Thủ môn Edouard Mendy của Rennes đang chuẩn bị chuyển đến Chelsea sau những bước đột phá trong đàm phán.
Sao trẻ Billy Gilmour được Chelsea vinh danh
Tiền vệ Billy Gilmour đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Học viện bóng đá Chelsea mùa giải 2019/20.
Chelsea từ chối trao đổi cầu thủ với Inter Milan
Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan về việc trao đổi tiền vệ NGolo Kante lấy Christian Eriksen hoặc Marcelo Brozovic.
Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X