Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt tương lai, Kepa gây bất ngờ lớn

Thứ Hai 31/08/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những đồn đoán về việc sẽ rời Chelsea, Kepa mới đây quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge trong thời gian tới để giành lại vị trí số một nơi khung gỗ.

 Kepa quyết giành lại vị trí ở Chelsea

Trong thời gian qua, không ít những đồn đoán về việc Kepa sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè 2020. Thủ thành người Tây Ban Nha không còn chiếm được niềm tin từ Frank Lampard sau màn trình diễn thảm hại ở mùa giải vừa qua.

Trải qua 34 trận đấu được ra sân, Kepa chỉ đạt tỉ lệ cứu thua 53.5%. Thủ thành người Tây Ban Nha để thủng lưới 47 bàn thua và chỉ có 8 trận giữ sạch lưới. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1994 đội sổ trong danh sách các thủ môn thi đấu trên 25 trận ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 

Trong những trận đấu quyết định của mùa giải, Frank Lampard thậm chí tin tưởng Willy Caballero, người năm nay đã 38 tuổi và không đoái hoài đến Kepa.

 Kepa quyết giành lại vị trí ở Chelsea hình ảnh
Kepa tiếp tục ở lại Chelsea mùa tới.

Không ít những thủ môn chất lượng đã lọt tầm ngắm của Chelsea tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với việc dốc hầu bao ưu tiên nâng cấp các vị trí khác, The Blues nhiều khả năng sẽ không nổ bom tấn ở vị trí thủ môn.

Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cho Kepa thêm một cơ hội cuối mùa tới. Bản thân thủ thành người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng chiến đấu để giành lại vị trí số một nơi khung gỗ của The Blues.

Dù tiếp tục trao cơ hội cho Kepa, Chelsea không cam kết anh sẽ là lựa chọn số một nơi khung gỗ. Bằng chứng đến từ việc The Blues đang tìm kiếm một thủ môn có mức giá khoảng 30 triệu Bảng trở xuống để tạo ra cuộc cạnh tranh ở vị trí gác đền mùa tới.

Kepa gia nhập Chelsea vào mùa hè 2018 với mức giá kỉ lục 71.5 triệu Bảng. Anh đang nhận mức lương lên tới 170 nghìn Bảng mỗi tuần. Ở thời điểm hiện tại, không nhiều đội bóng chấp nhận bạo chi vì thủ môn người Tây Ban Nha. Nếu quyết thanh lý thủ môn 26 tuổi, Chelsea khó tránh khỏi lỗ nặng trong thương vụ này.

Người đại diện lên tiếng, thêm một ngôi sao sắp rời Chelsea
Khả năng Emerson rời Chelsea ở Hè 2020 đang là rất cao. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 vừa lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.
Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Ligue 1
Tờ Goal xác nhận Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho thủ môn Edouard Mendy của Rennes.
Frank Lampard nói gì về Ben Chilwell và Thiago Silva?
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động hiệu quả ở Hè 2020, họ liên tiếp đưa về những tân binh khủng. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về Ben...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X