Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa đưa ra quyết định về tương lai ở Chelsea

Thứ Năm 19/03/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa rời Chelsea ở Hè 2020 không xảy ra, theo đó ngôi sao sinh năm 1994 muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành London.

Kepa muốn tiếp tục chơi bóng ở Chelsea


Mùa giải năm nay, Kepa thi đấu không thực sự tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên mắc sai lầm, điều đó khiến anh bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí bắt chính cho Willy Caballero.
 
Thực hư chuyện thủ môn Kepa rời Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh

Kepa từng bị Lampard đẩy lên băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay


Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sẵn sàng bán Kepa ở Hè 2020, hiện Real và PSG là những đội bóng quan tâm cựu sao Bilbao. The Blues bỏ ra 71.6 triệu bảng để có thủ thành người Tây Ban Nha từ Bilbao, mức giá kỷ lục cho một thủ môn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ chỉ muốn thu về khoảng 50 triệu bảng từ thủ thành 25 tuổi.

Chelsea cũng đang tích cực tìm người thay thế Kepa, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Dean Henderson của MU, Jan Oblak của Atletico Madrid, Nick Pope của Burnley hay Andre Onana của Ajax.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, thủ môn Kepa rời Chelsea ở Hè 2020 không xảy ra, theo đó ngôi sao sinh năm 1994 muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành London.

Theo Daily Mail, cầu thủ 25 tuổi này khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Kepa đang nỗ lực tập luyện qua đó lấy lại niềm tin từ Lampard. Cũng theo tờ báo của nước Anh, BLĐ Chelsea không có kế hoạch bán Kepa ở Hè năm nay. 

Hiện Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19, đây là thời điểm để Kepa nỗ lực tập luyện qua đó đòi lại vị trí bắt chính từ Caballero. Theo dự kiến, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh sẽ trở lại vào đầu tháng 4, nhưng ở Anh mọi thứ đã diễn biến phức tạp, bởi vậy Ngoại hạng Anh có thể tiếp tục lùi thời điểm trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X