Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có thủ môn mới, Kepa phản ứng thế nào?

Thứ Năm 10/09/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đang ở rất gần Edouard Mendy từ Rennes, song thủ môn Kepa không quá lo lắng về điều đó.

Kepa cam kết gắn bó với Chelsea


Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes, The Blues đã thuyết phục được đội bóng nước Pháp bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu bảng. Đội trưởng Damien Da Silva của Rennes thừa nhận thủ môn Edouard Mendy đang đàm phán với Chelsea:

Edouard Mendy la muc tieu hang dau cua Chelsea

Edouard Mendy là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


"Chúng tôi biết rằng Mendy đang đàm phán với một đội bóng lớn ở nước Anh. Rennes khó từ chối những lời đề nghị có giá trị lớn. Nếu rời Rennes giúp sự nghiệp của Mendy tốt hơn, tôi luôn ủng hộ". Mendy nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr.

Chelsea được cho là đang ở rất gần Edouard Mendy từ Rennes, song thủ môn Kepa không quá lo lắng về điều đó. Khi được hỏi về tương lai, cầu thủ sinh năm 1994 nói ngắn gọn:

"Tôi còn hợp đồng với Chelsea và không đi đâu cả. Tôi không phải là người hèn nhát. Tôi sẵn sàng cạnh tranh với mọi đối thủ cho vị trí bắt chính của CLB".

Gia nhập Chelsea từ Bilbao vào mùa Hè năm 2018 với mức phí 71.6 triệu bảng, Kepa là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea, đồng thời trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Anh nhận được sự kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Chelsea sắp có thủ môn mới, Kepa phản ứng thế nào hình ảnh 2

Kepa thường xuyên phải dự bị ở mùa giải vừa qua


Mùa giải vừa qua, Kepa thường xuyên mắc những sai lầm tai hại và bị đẩy lên băng ghế dự bị. HLV Frank Lampard đã không còn giữ được bình tĩnh, ông quyết tâm đưa về một thủ môn mới. Với sự có mặt của Mendy, nhiều khả năng Kepa sẽ phải ngồi dự bị dài dài.

Chelsea đón tin không vui từ 2 tân binh khủng
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh Hakim Ziyech và Ben Chilwell.
“Các đối thủ đang ghen tị với túi tiền của Chelsea!”
Người đại diện nổi tiếng Kia Joorabchian khẳng định việc Chelsea chi đậm trong kỳ chuyển nhượng này khiến các đối thủ ở Premier League phải ghen tị.
Đắt giá thứ 2 lịch sử CLB, Kai Havertz vẫn không phải là số 10 tại Chelsea
Không phải “bom tấn” Kai Havertz, số 10 của Chelsea mùa tới sẽ thuộc về ngôi sao người Mỹ Christian Pulisic.
Đến lượt Klopp dè bỉu cách mua sắm của Chelsea
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây khẳng định, đội bóng của mình vẫn có thể thành công dù không nổ bom tấn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X