Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ Mendy, Kepa phản ứng thế nào?

Thứ Ba 29/09/2020 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bỏ ra 22 triệu bảng để có thủ môn Edouard Mendy từ Rennes, song Kepa không lo lắng với sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi.

Kepa sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, thủ môn Kepa gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên mắc sai lầm, anh nhiều lần phải nhường vị trí cho Willy Caballero. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 26 tuổi tiếp tục gây thất vọng, anh mắc sai lầm trước Brighton và Liverpool.
Kepa nói gì khi Chelsea chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy hình ảnh

Kepa đứng trước nguy cơ ngồi dự bị ở Chelsea


Chứng kiến Kepa duy trì phong độ tệ hại còn Willy Caballero đã lớn tuổi, HLV Frank Lampard muốn có thêm một thủ môn mới. Sau một thời gian đàm phán đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa về thủ môn Edouard Mendy từ Rennes.

Mùa giải vừa qua, Edouard Mendy ra sân 28 lần và có 9 lần giữ sạch lưới. Khả năng cản phá của anh đều tốt hơn Kepa. Chelsea phải chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992 có thể khiến Kepa bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha không tỏ ra lo lắng, anh nói:

"Việc đội bóng đưa về thêm một thủ môn khiến sự cạnh tranh trở nên khốc liệt, chúng tôi phải nỗ lực để xứng đáng có vị trí chính thức trong đội hình. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để được ra sân nhiều nhất có thể, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Chelsea. Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả".

HLV Lampard cũng lên tiếng về tương lai Kepa, ông nói: "Kepa vẫn còn trẻ và vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình. Tôi phải bảo vệ Kepa vì cậu ấy là 1 chàng trai tốt, thi đấu hoàn toàn chuyên nghiệp và luôn muốn làm điều tốt nhất có thể. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về Kepa lúc này."

Hasselbaink khuyên Lampard nhanh chóng vá víu hàng thủ
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Chelsea sẽ chẳng thể cạnh tranh danh hiệu nào với hàng phòng ngự hiện tại.
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020
Đội hình Chelsea đang dần hoàn thiện sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020 tốn kém, dưới đây là đội hình tối ưu của đội bóng thành London sau khi có thêm những bản hợp...
Thiago Silva thêm một lần tố PSG bạc bẽo
Đang gặp khó khăn với sự hoà nhập tại Chelsea, trung vệ Thiago Silva đã đăng đàn chỉ trích đội bóng cũ.
Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X