Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa nhớ lại vụ bật HLV Sarri: "Tôi không tự hào về những gì đã xảy ra"

Thứ Năm 05/09/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Kepa mới lên tiếng chia sẻ về màn đụng độ giữa anh và HLV Sarri ở trận chung kết Carabao Cup hồi đầu năm.
Chelsea đã để thua Man City trên loạt penalty sau khi hòa 0-0 ở 120 phút thi đấu trước đó. Ở hiệp phụ thứ 2, HLV Sarri đã cố gắng thay Kepa ra khỏi khi tưởng rằng cầu thủ này gặp chấn thương. Caballero đã khởi động và đã sẵn sàng vào sân.

Tuy nhiên, Kepa vẫn quyết ở lại trên sân và khiến Sarri vô cùng giận dữ. Chiến lược gia người Italia suýt đi thẳng vào đường hầm nhưng đã kìm lại để tiếp tục theo dõi đến hết trận đấu.

Vụ Kepa bật HLV Sarri Tôi không tự hào về những gì đã xảy ra hình ảnh

Kepa công khai chống đối HLV Sarri ở trận chung kết Carabao Cup


Chia sẻ về vụ lùm xùm kinh điển này, Kepa nhớ lại: “Tôi không tự hào về những gì đã xảy ra. Tôi đã trải qua một cơn bão vào cuối tuần đó.

Đây là trường hợp mà tôi chưa từng biết đến trước đó. Ông ấy tưởng tôi bị chấn thương nhưng mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi đã xin lỗi mọi người và Sarri đã nói với tôi cảm xúc của ông ấy sau vụ việc đó.

Nhìn chung, mọi thứ trong nội bộ đã được chúng tôi giải quyết xong xuôi sau trận đấu ở Carabao Cup. Từ giờ tôi chỉ dám đặt câu hỏi cho HLV trong giờ nghỉ hoặc quãng thời gian bù giờ mà thôi”.

Kepa đã phải ngồi dự bị ở trận derby London với Tottenham sau đó. Nhưng anh cũng lập tức trở lại đội hình xuất phát và giữ vai trò thủ môn số một của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Kepa đã trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử khi gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao hè 2018, vượt qua cột mốc mà Liverpool lập nên khi chiêu mộ Alisson Becker từ Roma cũng ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.
Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20
Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, danh tính 25 cầu thủ được HLV Lampard trao cơ hội đã chính thức lộ diện.
Huyền thoại Chelsea khen ngợi cầu thủ trẻ đặc biệt sau trận hòa Sheffield
Huyền thoại Pat Nevin của Chelsea đã dành những lời khen có cánh cho sao trẻ tuổi teen Billy Gilmour sau màn ra mắt cho đội một The Blues cuối tuần qua.
Người cũ Sarri muốn “rút ruột” Chelsea vào tháng 1
Juventus muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2020, HLV Sarri muốn đoàn tụ với học trò cũ ở đội bóng thành Turin.
Cesar Azpilicueta chưa cho thấy giá trị và vai trò của mình
Cesar Azpilicueta sa sút phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải này, người cũ Chelsea Tony Cascarino tỏ ra không hài lòng với cầu thủ đang đeo băng thủ quân của The...
Nếu Chelsea vào top 4, Lampard sẽ là HLV của năm
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Chelsea giờ đã mất đi yếu tố khiến đối thủ sợ hãi và khẳng định lọt vào top 4 mùa này sẽ là thành công lớn của Lampard.
Chelsea nhận tin buồn từ Mateo Kovacic
Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Sheffield United, ngôi sao 25 tuổi không tham dự 2 trận đấu của ĐT Croatia với Slovakia và Azerbaijan ở...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X