Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa nhận án phạt sau sai lầm không thể tha thứ trước Liverpool

Thứ Hai 21/09/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không trách móc, Lampard vẫn đưa ra một án phạt cho Kepa sau sai lầm khiến Chelsea thất bại 0-2 trước Liverpool.

Kepa nhận án phạt từ Lampard

Chelsea thất bại 0-2 trước Liverpool tại vòng 2 Premier League 2020/21. Trong đó, thủ môn Kepa mắc một sai lầm không thể tha thứ.

Chỉ chưa đầy 5 phút sau bàn thua đầu tiên, thủ thành người Tây Ban Nha chuyền bóng thẳng vào chân Mane, qua đó số 10 của Liverpool dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 2 bàn thua liên tiếp ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của Chelsea và khiến đoàn quân của Frank Lampard nhận thất bại.

 Kepa nhận án phạt từ Lampard hình ảnh
Kepa Arrizabalaga mắc sai lầm không thể tha thứ trong thất bại 0-2 trước Liverpool.

Sau trận đấu, Frank Lampard không trách móc Kepa sau bàn thua trên. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1994 sẽ không còn góp mặt trong đội hình Chelsea ở trận gặp Barnsley tại vòng 3 Carabao Cup tới.

Chiến lược gia sinh năm 1978 chia sẻ:

"Sai lầm trong bóng đá là điều không ai mong muốn. Chúng ta phải chấp nhận. Kepa sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Toàn đội cũng vậy. Chúng tôi sẽ giúp đỡ để cậu ấy lấy lại sự tự tin.

Trước mắt, Kepa sẽ không ra sân trong trận gặp Barnsley tới. Cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực. Kepa cần mạnh mẽ để vượt qua tình cảnh hiện tại."

Trận đấu giữa Chelsea vs Barnsley sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 24/9.

Không chấn thương, vì sao Rudiger vắng mặt trước Liverpool?
Lampard đã phủ nhận khả năng Rudiger rời Chelsea dù đã bỏ cầu thủ này ngoài đội hình tham dự trận đại chiến với Liverpool đêm qua.
Hạ đẹp Chelsea, Mane được khen xuất sắc nhất Premier League
Cựu tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League sau khi ngôi sao người Senegal lập cú đúp hạ gục Chelsea đêm qua.
Học trò ăn mừng ... thẻ đỏ của Chelsea, HLV Klopp nổi giận
Trong trận thắng Chelsea 2-0 vào đêm qua ở vòng 2 Premier League 2020/21, chiến lược gia người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của các cầu thủ trên...
Điểm nhấn Chelsea 0-2 Liverpool: Mane tỏa sáng, Thiago ra mắt
Cú đúp của Sadio Mane đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Chelsea và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X