Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn đắt giá nhất thế giới để ngỏ khả năng trở lại chốn xưa

Thứ Sáu 11/10/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea bày tỏ mong muốn quay trở lại Athletic Bilbao một ngày nào đó.

Người gác đền Tây Ban Nha rất muốn được trở lại CLB mà mình đã khởi nghiệp khi trái tim vẫn còn nặng tình.

Kepa tới Chelsea giá kỷ lục


Kepa Arrizabalaga rời Athletic Bilbao mùa hè năm ngoái để gia nhập Chelsea. Anh kết thúc 14 năm gắn bó với đội bóng xứ Basque từ khi bước vào học viện của họ từ lúc 9 tuổi.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga để ngỏ khả năng trở lại chốn xưa hình ảnh
Kepa ngày càng bắt chắc tay ở Chelsea

Để có Kepa, Chelsea đã phải chi ra số tiền 80 triệu euro (71,6 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng với Bilbao. Anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục được Alisson thiết lập trước đó không lâu.

Muốn quay lại Bilbao


Tại Chelsea, Kepa ngày một chứng minh được khả năng. Hiện tại, anh là thủ môn số 1 của cả CLB và ĐTQG. Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha thừa nhận vẫn đang ấp ủ hy vọng quay lại Athletic Bilbao trong tương lai.

“Tất nhiên, tôi muốn trở lại Athletic”, Kepa nói với chương trình El Chireduito trên truyền hình Tây Ban Nha. “Tôi không biết khi nào hoặc như thế nào, nhưng rõ ràng tôi thích chơi tại Athletic. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời tại đây.”

Kepa
Thủ môn đắt giá nhất thế giới muốn trở lại Bilbao

Người trấn giữ khung thành Chelsea cũng phản ánh về những đồn đoán khi anh tiến gần cánh cửa gia nhập Real Madrid vào tháng 1 năm 2018. Sau đó, do HLV Zinedine Zidane không phê duyệt, Kepa đã ở lại Bilbao trước khi tới Chelsea vào kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

“Trong vài tháng, bà tôi nhìn thấy tôi trên báo nhiều hơn là bằng xương bằng thịt”, anh nói thêm. “Có rất nhiều chuyện về tôi. Tôi cũng bị chấn thương một thời gian nên đó không phải là thời điểm tốt cho tôi. Hợp đồng của tôi đã hết hạn và từ tháng 1 trở đi tôi đã có thể bắt đầu nói chuyện với các CLB khác.”

“Sau cùng, tôi đã gia hạn với Athletic với ý tưởng ở lại, nhưng đã ra đi 6 tháng sau. Mọi chuyện là như vậy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X